Vừa "vỗ mặt" TS. Lê Thẩm Dương, Trang Trần tiếp tục "xử lý" nhân viên quán bar tố mình "bay lắc", kì kèo không chịu trả tiền

Trang Trần bức xúc đáp trả và cho biết cô đã khiến người "bóc phốt" mình phải nghỉ việc.

Giữa lúc cuộc tranh cãi giữa Trang Trần và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương tại chương trình "Giải mã kỳ tài" đang gây sốt trên mạng xã hội thì mới đây, cựu người mẫu lại tiếp tục có phát ngôn "cực gắt".

Cụ thể, một cư dân mạng nhận là nhân viên quán bar đã để lại bình luận, tố cáo Trang Trần sử dụng chất cấm trong buổi tiệc tùng với bạn bè và còn kì kèo trong lúc thanh toán tiền.

Ngay sau đó, Trang Trần đã lập tức có động thái "mạnh tay" trước lời tố cáo này. Cô đăng đàn một bài viết khá dài trên fanpage của mình, khẳng định không sử dụng chất cấm đó và xử lý đến cùng người đã tung tin bôi nhọ mình.

Vừa vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, Trang Trần tiếp tục xử lý nhân viên quán bar tố mình bay lắc, kì kèo không chịu trả tiền-1Vừa vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, Trang Trần tiếp tục xử lý nhân viên quán bar tố mình bay lắc, kì kèo không chịu trả tiền-2
Một nhân viên quán bar tố Trang Trần "bay lắc" và kì kèo khi trả tiền

"Gửi mấy bé anti fan thân yêu! Đối với tôi các bạn càng chửi tôi càng thích, vì sao ư? Vì để các bạn bận chửi tôi, tôi đi nhặt tiền và cơ hội ngang qua", Trang Trần viết.

Cô cho biết mình hoàn toàn có thể kiện nhân viên quán bar kia vì tội bịa đặt và xúc phạm. Tuy nhiên, Trang Trần đã chọn cách làm việc với quản lý của quán bar và nhân viên này bị sa thải ngay lập tức. Mặc dù người này sau đó đã liên hệ để xin lỗi Trang Trần nhưng cô không chấp nhận.

Cựu người mẫu khuyên: "Khi ghét ai đó hãy block (chặn) và đừng để lại bất kỳ bình luận gì. Thời gian đó kiếm tiền, ngủ sâu,...".

Vừa vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, Trang Trần tiếp tục xử lý nhân viên quán bar tố mình bay lắc, kì kèo không chịu trả tiền-3

Cựu người mẫu ngay sau đó đã có hành động và tuyên bố khiến nhân viên đó bị sa thải

Hiện tại, Trang Trần cũng đang gây tranh cãi vì màn đối đáp với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình. Khi Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên cô nên có thái độ ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa hơn thì cựu người mẫu đã đáp trả "gắt" đến nỗi MC Quyền Linh phải đứng hình. Một số khán giả cũng chỉ trích Trang Trần vì thái độ không lịch sự, chỉ thẳng tay vào mặt hai người đàn anh lớn tuổi ngồi trước mặt mình khi nói chuyện.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-vo-mat-ts-le-tham-duong-trang-tran-tiep-tuc-xu-ly-nhan-vien-quan-bar-to-minh-bay-lac-ki-keo-khong-chiu-tra-tien-22202025516034406.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.