Xa rời vòng tay của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tìm bình yên cho mình ở nơi này?

Bức ảnh mới nhất được giọng ca "Người dưng ngược lối" đăng tải trên Instagram Story đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bức ảnh mới nhất được giọng ca "Người dưng ngược lối" đăng tải trên Instagram Story đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin Phạm Quỳnh Anh  và Quang Huy chính thức ly hôn đã nhận được rất nhiều sự theo dõi của công chúng và giới truyền thông. Đến thời điểm hiện tại, cả hai nhân vật chính chỉ muốn câu chuyện khép lại tại đây, tất cả là vì sự bình yên của hai trẻ vô tội. 

Dẫu vậy, khi chuyện ly hôn của họ vẫn là thông tin phủ sóng nhiều phương tiện truyền thông thì nhất cử nhất động của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đều được người hâm mộ theo sát. Trong khi phía Quang Huy khá im ắng thì trên trang cá nhân của Quỳnh Anh, bạn bè vẫn cập nhật hình ảnh của nữ ca sĩ tại Hà Nội. Theo đó, cô vẫn vui vẻ đi uống cà phê cùng bạn bè hay tìm đến một ngôi chùa để cầu an. 

Xa rời vòng tay của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tìm bình yên cho mình ở nơi này?-1

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh ngồi trầm tư trong phòng thu khiến nhiều khán giả hy vọng cô sắp có sự trở lại đầy ngoạn mục.

Mới đây, trên Instagram Story, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục đăng tải bức hình cô đang ngồi trầm ngâm trong phòng thu. Bức ảnh được chụp từ phía sau của nữ ca sĩ toát lên sự đượm buồn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ, sau ngần ấy những đau khổ, tổn thương và ngột ngạt, Phạm Quỳnh Anh muốn tìm đến âm nhạc, đến đam mê cháy bỏng của mình để khỏa lấp đi nỗi buồn. 

Đồng thời, fans của giọng ca sinh năm 1984 cũng hy vọng, thời gian tới cô sẽ trở lại với khán giả, cống hiến nhiều tác phẩm hay sau một thời gian dài lui về làm hậu phương cho chồng. 

Xa rời vòng tay của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tìm bình yên cho mình ở nơi này?-2Xa rời vòng tay của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tìm bình yên cho mình ở nơi này?-3Xa rời vòng tay của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tìm bình yên cho mình ở nơi này?-4

Những hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh được bạn bè cập nhật trên trang cá nhân. 

Từng là thanh xuân của thế hệ 8x và đầu 9x với những ca khúc đình đám như: "Đành nói lời chia tay", "Soup tình yêu", "Người dưng ngược lối", "Bụi bay vào mắt", "Nợ ai đó cả thế giới", "Tình yêu cao thượng"... Năm 2012, sau khi kết hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh tạm xa rời hào quang showbiz để toàn tâm toàn ý thực hiện thiên chức của mình. Sự hy sinh của Quỳnh Anh khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối song nữ ca sĩ cho biết: "Tất cả là vì sự nghiệp của chồng, nụ cười của con gái và giữ ấm cho ngôi nhà luôn là nơi anh Huy muốn quay về".

Theo Helino

 


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.