Xa Thi Mạn bắt nạt Trần Hào trong "Công chúa giá đáo"

Xa Thi Mạn đảm nhiệm vai Tam Công chúa Chiêu Dương xinh đẹp, thông minh nhưng kiêu ngạo và rất kén chọn. Xuất thân từ tầng lớp bình dân, lại được vua cha yêu mến nên cô thường bị Dương Quý Phi và các công chúa khác ganh ghét. Không muốn bị gả cho Thổ Phiên, Chiêu Dương buộc phải kiếm người làm phò mã cho mình.

Cặp đôi Xa ThiMạn - Trần Hào vào vai “vợ chồng hờ” khắc khẩu trong bộ phim ăn khách năm2010 của TVB - "Công chúa giá đáo", được phát sóng trên kênh HTV2 của Đàitruyền hình TP HCM.

Xa Thi Mạn đảmnhiệm vai Tam Công chúa Chiêu Dương xinh đẹp, thông minh nhưng kiêu ngạo vàrất kén chọn. Xuất thân từ tầng lớp bình dân, lại được vua cha yêu mến nêncô thường bị Dương Quý Phi và các công chúa khác ganh ghét. Không muốn bị gảcho Thổ Phiên, Chiêu Dương buộc phải kiếm người làm phò mã cho mình.

Xa Thi Mạn bắt nạt Trần Hào trong "Công chúa giá đáo"

Xa Thi Mạn trong vai công chúa Chiêu Dương.

Cô tình cờgặp Kim Đa Lộc (gương mặt nổi bật của dòng phim hài - Trần Hào thủ vai)- nhị công tử của Kim gia nổi tiếng với nghề kinh doanh vàng. Kim Đa Lộcvăn võ đều kém cỏi, lại thêm thể trạng yếu ớt nên mọi việc đều có ngườigánh vác thay. Bù lại, anh là một người hiếu nghĩa, lanh lợi và dũng cảm.

Sự gặp gỡ tìnhcờ đã buộc những kẻ thù “không đội trời chung” trở thành đôi vợ tạm chồng hờ.Những tình huống khắc khẩu hài hước trong phim được khai thác tối đa mangđến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Kết hôn cùng công chúa có thểlà lộc, nhưng không hẳn là phúc. Với Kim Đa Lộc, đó là hiểm nguy trùng trùngbởi Chiêu Dương không chỉ thích bày trò bắt nạt chồng mà còn là chuyên giagây rối nhà chồng mỗi khi giá đáo.

Xa Thi Mạn bắt nạt Trần Hào trong "Công chúa giá đáo"

Trần Hào và Xạ Thi Mạn đóng vai vợ chồng hờ.

Bối cảnhphim xoay quanh gia đình họ Kim, trên thuận dưới hòa, yêu thương đùm bọcnhau, trong khi chốn hoàng cung các quý phi, công chúa luôn ngấm ngầmhãm hại nhau, tranh quyền đoạt lợi. Xuyên suốt bộ phim, người xem cảmnhận được của cải có sức mạnh vạn năng và sức hút mãnh liệt, tuy nhiên,nhiều thứ còn quý hơn vàng như nhân nghĩa và tình thân.

Xa Thi Mạn bắt nạt Trần Hào trong "Công chúa giá đáo"

Diễn viên Chung Gia Hân.

“Công chúagiá đáo” dài 32 tập, do TVB thực hiện có tỷ suất người xem liên tục dẫnđầu trong năm 2010 tại Hong Kong. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếngnhư Xa Thi Mạn, Trần Hào, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lai, Huỳnh Hạo Nhiên,Mã Quốc Minh, Quan Cúc Anh, Nguyễn Triệu Tường, Lý Hương Cầm, NguyễnTriệu Tường, Lý Thi Vận…

Phim đang đượcphát sóng lúc 20h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần, trên kênh HTV2 của Đàitruyền hình TP HCM.

TheoHTV2



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.