Xôn xao clip Vĩnh Thụy trao nhẫn cầu hôn bạn gái có gia thế khủng

Đoạn clip Vĩnh Thụy trao nhẫn, hôn tay một cô gái giấu mặt đang được chia sẻ và thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip siêu mẫu Vĩnh Thụy trao nhẫn cho một cô gái giấu mặt trong không gian tiệc tối lãng mạn, sau đó còn tình tứ hôn lên bàn tay nàng. Nhiều dân mạng cho rằng Vĩnh Thụy đã cầu hôn bạn gái chỉ sau thời gian vài tháng công khai hẹn hò.

Vĩnh Thụy cầu hôn bạn gái?

Xôn xao clip Vĩnh Thụy trao nhẫn cầu hôn bạn gái có gia thế khủng-1Vĩnh Thụy công khai có bạn gái vào ngày 14/2/2021, sau đó nam siêu mẫu cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên người yêu lên trang cá nhân nhưng không để lộ danh tính của cô.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm hiểu được bạn gái Vĩnh Thụy là ái nữ của một đại gia giàu có tại Đà Lạt. Cô từng du học tại Singapore trước khi về nước và gặp gỡ Vĩnh Thụy. Theo một nguồn tin tiết lộ, cô bạn gái có gia thế khủng này cũng đã đưa Vĩnh Thụy về ra mắt gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Vì vậy chuyện cầu hôn đang bị đồn đoán của nam siêu mẫu cũng hoàn toàn có cơ sở.

Xôn xao clip Vĩnh Thụy trao nhẫn cầu hôn bạn gái có gia thế khủng-2Xôn xao clip Vĩnh Thụy trao nhẫn cầu hôn bạn gái có gia thế khủng-3Hình ảnh hiếm hoi lộ mặt của bạn gái Vĩnh Thụy (váy trắng).

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/xon-xao-clip-vinh-thuy-trao-nhan-cau-hon-ban-gai-co-gia-the-khung-222021411212230872.htm

Vĩnh Thụy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.