Xôn xao hình ảnh thư tay xin lỗi Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung?

Tuy nhiên không có căn cứ xác thực đây là thư tay do Hồ Văn Cường viết.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội mới đây có lan truyền những hình ảnh được cho là thư tay xin lỗi do chính Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung vào hồi tháng 6/2021.

Bức thư tay có tiêu đề: "Bảng xin lỗi mẹ Phi Nhung về việc đưa thông tin của mẹ Nhung sai sự thật với chị ***". Nội dung bức thư xung quanh việc Hồ Văn Cường xác nhận toàn bộ thông tin trao đổi với người chị thân thiết *** đều là sai sự thật. Những thông tin này đã làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của cố ca sĩ Phi Nhung. Trong thư, Hồ Văn Cường cũng cho biết vì quá tin tưởng người kia nên mới để xảy ra vụ việc này.

Xôn xao hình ảnh thư tay xin lỗi Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung?-1
Bài đăng về thư tay được cho là do Hồ Văn Cường viết.

Trong thư viết: "Qua đây, con thành thật xin lỗi mẹ Nhung và mong mẹ tha lỗi cho con, từ nay về sau con sẽ không bao giờ tái phạm, con sẽ kiểm điểm lại bản thân mình. Con xin mọi người dừng công kích và buông lời nói nặng nề cho mẹ Nhung của con. Mọi lỗi lầm là do con gây ra nên con xin nhận mọi lời chỉ trích của mọi người, và con sẽ lấy đó là những lời răn dạy để con có thể trưởng thành hơn trong suy nghĩ của con.

Con xin lỗi mẹ và mọi người một lần nữa. Con cam kết đây là những lời con nói ra, là từ tận đáy lòng của con và hoàn toàn tự nguyện". Cuối bức thư còn có dòng viết cam đoan đây là sự thật với sự hiện hiện của bố mẹ Hồ Văn Cường.

Xôn xao hình ảnh thư tay xin lỗi Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung?-2Xôn xao hình ảnh thư tay xin lỗi Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung?-3Xôn xao hình ảnh thư tay xin lỗi Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung?-4
Toàn bộ bức thư được cho là do Hồ Văn Cường viết đề xin lỗi cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về tính chân thực của bức thư này. Bởi lẽ, người đăng tải thông tin này không đưa ra đủ bằng chứng cho thấy bức thư trên là do đích thân Hồ Văn Cường viết.

Xôn xao hình ảnh thư tay xin lỗi Hồ Văn Cường viết cho cố ca sĩ Phi Nhung?-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-hinh-anh-thu-tay-xin-loi-ho-van-cuong-viet-cho-co-ca-si-phi-nhung-162221202165542526.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.