Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình không còn đủ sức mở mắt để nhìn đồng nghiệp vào thăm nom

NSƯT Ngọc Huyền vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện.

NSƯT Ngọc Huyền vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Lê Bình tại bệnh viện.

Những thông tin về nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư trong bệnh viên vẫn liên tục được bạn bè cập nhật. Các khán giả vô cùng quan tâm và cầu nguyện cho ông mau chóng vượt qua bệnh tật để vui sống với nghệ thuật.

Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền vừa vào thăm nghệ sĩ Lê Bình. Theo đoạn clip được NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ, tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình đang chuyển biến xấu. Sau những ngày sốt mê man, ông đã tỉnh và nhận thức được đồng nghiệp, bạn bè vào thăm mình. Thế nhưng, ông không thể mở mắt hay ngồi dậy để tiếp chuyện cùng mọi người. Bằng giọng nói yếu ớt, nam nghệ sĩ chỉ biết gửi lời cảm ơn đến những người yêu thương mình.

Xót xa hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình không còn đủ sức mở mắt để nhìn đồng nghiệp vào thăm nom-1

Nghệ sĩ Lê Bình đang rất yếu. Ông không còn sức mở mắt để tiếp đồng nghiệp đến thăm mình


Trước tình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình, NSƯT Ngọc Huyền không khỏi xót xa nhưng vẫn cố động viên tinh thần cho đàn anh. Cô còn tiếp thêm tiền thuốc men cho nghệ sĩ Lê Bình là 10 triệu. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã để lại lời nguyện, mong nghệ sĩ Lê Bình sẽ sớm hồi phục.



Theo nld.com.vn


NSƯT Ngọc Huyền

Nghệ sĩ Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.