Xót xa khi lật lại hình ảnh bên trong căn nhà của Sulli, chỉ 1 chi tiết khiến fan trực trào nước mắt

Chẳng ai muốn tin Sulli thực sự đã ra đi theo cái cách đau lòng và xót xa như thế này.

Chẳng ai muốn tin Sulli thực sự đã ra đi theo cái cách đau lòng và xót xa như thế này.

Sự ra đi bất ngờ của Sulli để lại nỗi bàng hoàng và xót xa cho công chúng - những người yêu mến và luôn dõi theo cô. Theo báo cáo của cảnh sát, không tìm được bất cứ dấu hiệu ngoại lực tác động, cũng không có dấu hiệu nghi vấn giết người, nguyên nhân hiện được cho là chứng trầm cảm dồn Sulli đến mức cùng quẫn.

Theo thông tin, thi thể của Sulli được tìm thấy tại căn phòng thuộc tầng 2 của căn nhà nơi cô đang sống ở Seongnam trong tư thế treo cổ, sợi dây được buộc vào chùm đèn. Điều đáng nói, sau khi vụ việc xảy ra, netizen có lật lại những hình ảnh và thước phim ghi lại bên trong căn nhà mà Sulli từng giới thiệu trên sóng truyền hình, đặc biệt chú ý tới căn phòng ở tầng 2 nhà Sulli.

Xót xa khi lật lại hình ảnh bên trong căn nhà của Sulli, chỉ 1 chi tiết khiến fan trực trào nước mắt-1

Căn biệt thự của Sulli gồm 2 tầng, tầng 1 có phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, bên ngoài còn có thêm 1 vườn hoa nhỏ mà Sulli từng khoe và chụp ảnh selfie. Còn phía bên trên tầng 2 cũng có 1 phòng khách rộng - nơi mà Sulli từng mời những người bạn về nhà tụ tập ăn uống. Phòng ngủ của Sulli không hề nhỏ, tuy không có nhiều đồ đạc nhưng khá lộn xộn với móc treo di động và rất nhiều quần áo.

Xót xa khi lật lại hình ảnh bên trong căn nhà của Sulli, chỉ 1 chi tiết khiến fan trực trào nước mắt-2

Netizen đặt sự chú ý cao độ vào những hình ảnh mà máy quay ghi lại 1 căn phòng có treo 1 chiếc đèn chùm. Nhiều fan chực trào nước mắt khi nghĩ tới thông tin mà cảnh sát đăng tải về việc cô quyết định quyên sinh bằng cách treo cô trên chiếc đèn chùm.

Xót xa khi lật lại hình ảnh bên trong căn nhà của Sulli, chỉ 1 chi tiết khiến fan trực trào nước mắt-3

Dù rằng lễ tang của Sulli đã được khép lại, song những nỗi đau và sự xót xa vẫn còn đó. Gia đình và những người bạn thân thiết nhất của Sulli là Victoria, Krystal, IU,... đều đã ở bên cô trong những thời khắc cuối cùng, khóc đến quặn người và chẳng muốn rời xa cô.

Nguồn: QQ

THEO HELINO


Sulli tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.