Xót xa lời cuối cùng vợ NSƯT Vũ Mạnh Dũng dành cho chồng

Vợ NSƯT Vũ Mạnh Dũng khóc nấc lên vì nhớ chồng. Còn Bảo Hân con gái anh an ủi và nâng mẹ dậy khi chị không trụ vững.

Trên trang cá nhân, ngày 19/2, chị Hoàng Yến đã không thể kìm lòng trước nỗi đau mất chồng: "Anh ơi em chết lặng không nói được gì, em và các con luôn yêu và nhớ về anh, ngủ ngon anh nhé! Em mãi yêu anh".

Dù vậy, chị Hoàng Yến và các con cố bình tâm để lo tang lễ cho NSƯT Vũ Mạnh Dũng. Nhưng khi nhìn mặt chồng lần cuối, chị khiến cho những người đến viếng không khỏi thương tiếc. Vợ NSƯT Vũ Mạnh Dũng khóc nấc lên vì nhớ chồng. Còn Bảo Hân con gái anh đã an ủi và nâng mẹ dậy khi chị không trụ vững.

Nhưng sau hành động kiên cường ấy là một cô bé mới chỉ lớp 10 đã mồ côi cha. Theo những người có mặt trong lễ tang kể lại, Bảo Hân đã không thể kìm lại cảm xúc của mình. Cô gái 16 tuổi cầm chặt áo bố và khóc gọi tên bố giữa cửa nhà tang lễ. Ai cũng bật khóc trước hình ảnh ấy.
 

Xót xa lời cuối cùng vợ NSƯT Vũ Mạnh Dũng dành cho chồng-1
Hình ảnh nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng và chị Hoàng Yến trong một chuyến du lịch. Ảnh: Facebook nhân vật

Không chỉ vợ con NSƯT Vũ Mạnh Dũng là người thiệt thòi, mà bố mẹ anh cũng là người đáng thương. Cha mẹ anh cũng hụt hẫng không tin nổi bi kịch của gia đình, khi con trai lớn gặp tai nạn mất cách đây nhiều năm, con trai út lại vừa chịu cái chết oan nghiệt do người thân "ngáo đá", ông bà đột nhiên không còn ai để nương tựa tuổi già.

Về kinh tế nhà NSƯT Vũ Mạnh Dũng khi anh qua đời, mọi người ái ngại thương xót. Lúc sinh thời, nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng được nhận xét là người đàn ông chăm chỉ. Ngoài là giọng hát Opera nổi tiếng Việt Nam, Vũ Mạnh Dũng còn đi đệm đàn ở phòng trà, đi dạy học... Cuộc sống dù không giàu có nhưng gia đình anh vẫn hạnh phúc và yêu thương nhau. Nếu ai theo dõi trang cá nhân của 2 vợ chồng anh thì sẽ thấy họ luôn dành toàn tâm toàn ý cho nhau. Những hình ảnh hạnh phúc của họ khiến ai cũng thương, yêu và tiếc nuối.

Trước sự ra đi đột ngột và hoàn cảnh gia đình éo le của gia đình cố nghệ sĩ, nhiều đồng nghiệp, bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người để giúp đỡ. Ngoài Giám đốc Nhà hát Vũ kịch Việt Nam Trần Ly Ly, diễn viên Mai Thu Huyền cũng chia sẻ cùng gia đình nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng.
 

Xót xa lời cuối cùng vợ NSƯT Vũ Mạnh Dũng dành cho chồng-2
Xót xa hình ảnh vợ con Vũ Mạnh Dũng trong lễ tang. Ảnh: Zing

Mai Thu Huyền chia sẻ: "Quá bàng hoàng, quá đau đớn khi nghe tin dữ. Một ngôi sao của nhạc thính phòng Việt Nam đã mãi mãi ra đi. Và đau buồn hơn khi anh để lại bố mẹ già, người vợ trẻ và đàn con thơ dại.

Và càng bàng hoàng hơn khi vợ của NSƯT Vũ Mạnh Dũng lại là Dương Thị Hoàng Yến- bạn học cùng lớp cấp 3 với Mai Thu Huyền. Cả lớp 12C đều choáng váng khi nghe hung tin này. 2 hôm nay cả lớp đã cùng nhau quyên góp ủng hộ để giúp đỡ phần nào cho mẹ con Yến.

Anh Dũng là trụ cột chính trong gia đình giờ không còn nữa. Chắc chắn gánh nặng rất lớn về cả tinh thần và vật chất sẽ đè nặng lên vai của Yến khi phải một thân một mình nuôi dậy 4 đứa con thơ còn quá nhỏ, trong đó bé trai út mới chỉ được mấy tháng tuổi.

Mặc dù chưa hỏi ý kiến của Yến nhưng Huyền xin mạn phép chia sẻ thông tin này để những ai yêu mến và đồng cảm với hoàn cảnh của gia đình thì ủng hộ giúp đỡ cho mẹ con Yến để bớt đi phần nào khó khăn nhé".

Trong lễ tang nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng ngày hôm qua nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết cũng chia sẻ khó khăn cùng vợ con anh. Mọi người đều an ủi chị và các con sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này.

Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng sinh năm 1978. Anh tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm nhạc họa trung ương, là thạc sĩ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Trong sự nghiệp, anh đoạt nhiều giải thưởng và huy chương như huy chương vàng Hội diễn ngành giáo dục toàn quốc năm 2004, giải nhì cuộc thi Thính phòng nhạc kịch toàn quốc năm 2009, huy chương vàng Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2015, cúp vàng Festival mùa xuân tháng 4-2016 tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên.

Trước khi qua đời, Vũ Mạnh Dũng là phó đoàn trưởng đoàn hát của Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam kiêm giảng viên cộng tác tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và giảng viên cộng tác tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội.

Lễ viếng NSƯT Vũ Mạnh Dũng sẽ diễn ra lúc 13h30 đến 14h45 ngày 20-2 tại Nhà tang lễ Số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Hỏa táng tại Nhà hóa thân Hoàn Vũ.
 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/xot-xa-loi-cuoi-cung-vo-nsut-vu-manh-dung-danh-cho-chong-20200221091821664.htm

Vũ Mạnh Dũng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.