Xót xa trước hình ảnh tình tứ đầu tiên và duy nhất của Cao Dĩ Tường và bạn gái 9x

Trước khi qua đời, Cao Dĩ Tường có gọi và muốn nhờ anh trở thành người làm chứng khi nam diễn viên "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" cầu hôn bạn gái Bella.

Trong bức thư dài này, Mao Gia Ân cũng tiết lộ rằng, một vài ngày trước khi qua đời, Cao Dĩ Tường có gọi và muốn nhờ anh trở thành người làm chứng khi nam diễn viên "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" cầu hôn bạn gái Bella.

Mới đây, bạn thân Cao Dĩ Tường là cầu thủ bóng rổ Mao Gia Ân đã đăng tải một bức thư dài cảm động để gửi tới người bạn trên thiên đường. Bên cạnh việc nhắc tới những kỷ niệm của anh cùng Cao Dĩ Tường kể từ khi hai người gặp mặt rồi trở thành bạn bè thân thiết, Mao Gia Ân cũng tiết lộ hình ảnh tình tứ cuối cùng giữa nam diễn viên "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" và bạn gái Bella. 

Mao Gia Ân viết: "Vào những ngày đầu tháng 9, chúng ta đã có một chuyến đi chơi tại công viên giải trí lớn nhất nước Mỹ. Chúng ta đã thật vui vẻ khi chiến thắng những con búp bê nhỏ xinh trong một số trò chơi... Giáng sinh năm ngoái, cậu cùng Bella đã tới nhà tôi ở Los Angeles để cùng ăn mừng... Giáng sinh năm nay cũng sắp tới gần rồi... Đừng lo lắng vì không thể có mặt, tôi sẽ vẫn chuẩn bị quà giáng sinh cùng những lời chúc dành cho cậu".

Xót xa trước hình ảnh tình tứ đầu tiên và duy nhất của Cao Dĩ Tường và bạn gái 9x-1

Trong bức thư dài này, Mao Gia Ân cũng tiết lộ rằng, một vài ngày trước khi qua đời, Cao Dĩ Tường có gọi và muốn nhờ anh trở thành người làm chứng khi nam diễn viên "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên" cầu hôn bạn gái Bella. Được biết, Cao Dĩ Tường cũng đã nói chuyện và hy vọng cha mẹ anh sẽ có mặt trong buổi cầu hôn đó. 

Xót xa trước hình ảnh tình tứ đầu tiên và duy nhất của Cao Dĩ Tường và bạn gái 9x-2
Bella suy sụp trong đám tang Cao Dĩ Tường tại Đài Loan.

Theo đó, có nguồn tin cho biết, nguyên nhân khiến gia đình cố diễn viên phủ nhận tin tức kết hôn của Cao Dĩ Tường là do họ muốn bảo vệ Bella, sợ nếu chuyện này công khai ầm ĩ trên truyền thông sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai của cô.

Theo Helino


Cao Dĩ Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.