Xuân Bắc đăng đàn 'cảnh báo' cánh mày râu phải cảnh giác với vợ nếu không muốn bi hài như anh

Chỉ vì tin tưởng vợ mà Xuân Bắc phải đẩy xe gắn máy cuốc bộ một đoạn đường dài vì hết xăng.

Chỉ vì tin tưởng vợ mà Xuân Bắc phải đẩy xe gắn máy cuốc bộ một đoạn đường dài vì hết xăng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam danh hài Xuân Bắc đã đăng một dòng trạng thái đầy thú vị. Thời gian gần đây do nhiều việc bận rộn nên Xuân Bắc không thể đi cắt tóc, khiến ai gặp cũng chê gầy. Thế nhưng khi có thời gian đi chỉn chu lại đầu tóc thì anh lại gặp sự cố cực bi hài. Đó là tiệm cắt tóc quen thuộc của anh tạm đóng cửa, anh phải mượn xe máy của vợ đi hiệu khác.

Vốn tính kĩ lưỡng, trước khi đi, anh đã hỏi han vợ rất kĩ và nhận được câu trả lời là mọi thứ đều ổn thoả. Thế nhưng, chiếc xe máy đang đi bon bon trên đường đột ngột dừng lại vì hết xăng. Thế là nam nghệ sĩ đành ngậm ngùi dắt xe cuốc bộ giữa phố phường đông đúc, với cái nhìn tò mò của rất nhiều người.

Xuân Bắc đăng đàn cảnh báo cánh mày râu phải cảnh giác với vợ nếu không muốn bi hài như anh-1

Khổ thân Xuân Bắc dắt bộ xe máy của vợ vì hết xăng

Xuân Bắc tường thuật lại câu chuyện trong ấm ức:

"Chuyện là thế này! Do bận việc nên em không kịp cắt tóc. Đi đến đâu mọi người cũng hỏi gầy đi à? Ốm hay sao?

Không chịu được những câu hỏi như vậy nên em quyết định đi cắt tóc cho nó đỡ gầy. Đường đông, vào giờ oái oăm và hiệu cắt tóc không có chỗ để xe ô tô nên em quyết định đi xe máy.

Thực ra là em mượn xe (em có mỗi con xe thì đem bán gây quỹ mổ hàm ếch cho trẻ em rồi) và đối tượng em mượn xe là một người khá thân thiết với em - vợ!

- Em có đi đâu không cho anh mượn xe tí nhé?

- Vâng

- Xe cộ được không đấy?

- Ngon, mới bảo hành mà!

- Ok. Có gì cần lưu ý không em vì nghìn năm nay anh mới đi xe máy - mượn xe em?

- À, lưu ý là... đi đến nơi về đến chốn thôi (kèm theo cái liếc mắt qua gương).

Tưởng gì, dặn em vấn đề quá thừa các bác ạ! Em bầu trời tư cách mà!

Và thế là em dắt xe ra đường, nổ máy, vi vu, yêu đời, ca hát và nghĩ đến cái đầu mới. Đang đi ngon lành bỗng xe hụt nhịp ga một phát.

Linh tính mách bảo điều chẳng lành, láng nhẹ xe vào vỉa hè và... phực phực phực - chết máy! Đề thêm 2 phát không nổ và phát hiện ra - hết xăng!

Vẫn bình tĩnh đầy sĩ diện ngồi trên xe suy tính cho đến khi có một người hỏi - Anh Xuân Bắc đợi ai à!? và một người khác nói - Đường đông lại còn đứng đấy!

Theo NLĐ


Xuân Bắc

vợ Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.