Xuất hiện cảnh "tập cuối của Về nhà đi con": Vũ cùng Nhã "tiểu tam" làm đám cưới và phản ứng bất ngờ của dân mạng?

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đang bàn tán xôn xao về bức ảnh Nhã mặc váy cưới và trao nhẫn cho Vũ.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đang bàn tán xôn xao về bức ảnh Nhã mặc váy cưới và trao nhẫn cho Vũ.

Những diễn biến mới nhất của "Về nhà đi con" đang khiến khán giả ngày càng phẫn nộ. Cuối cùng thì người mà Thư sợ sẽ biết chuyện của mình nhất là ông Sơn cũng đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh con rể mà bấy lâu nay ông vẫn quý mến, bênh vực. 

Cảnh phim ông Sơn ngồi đón sinh nhật Thư cùng 3 cô con gái của mình, lặng lẽ uống cạn từng chén rượu mơ mà không ngăn nổi những giọt nước mắt đau khổ đã khiến khán giả xót xa. Trong preview tập 70 của "Về nhà đi con", ông Sơn sẽ sang nhà thông gia để nói chuyện rõ ràng và bày tỏ mong muốn được đón Thư cùng cu Bon về. 

Xuất hiện cảnh tập cuối của Về nhà đi con: Vũ cùng Nhã tiểu tam làm đám cưới và phản ứng bất ngờ của dân mạng?-1
Trong tập 69 của "Về nhà đi con", ông Sơn đã phát hiện con người thật của Vũ.

Như vậy là câu chuyện của Thư và Vũ đã vỡ lở, không biết rồi mọi chuyện sẽ đi về đâu, nhất là khi Nhã càng ngày càng nham hiểm, giở nhiều chiêu trò để kéo Vũ về phía mình. 

Giữa lúc mọi chuyện còn đang rối ren thì mới đây trên mạng xã hội, khán giả lại truyền tay nhau bức ảnh tập cuối của "Về nhà đi con". Đó là cảnh Vũ và Nhã làm đám cưới, cả hai đang tình tứ trao nhẫn cho nhau. 

Bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên thực tế, đây chỉ là một tấm ảnh ghép mà thôi. Ảnh gốc là bức ảnh được chụp trong đám cưới của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn, cặp đôi này cũng đã công khai ly hôn cách đây chưa lâu. 

Xuất hiện cảnh tập cuối của Về nhà đi con: Vũ cùng Nhã tiểu tam làm đám cưới và phản ứng bất ngờ của dân mạng?-2
Dân mạng hào hứng truyền tay nhau bức ảnh "tập cuối của Về nhà đi con".

Dẫu vậy, điều bất ngờ là ai nấy đều ra sức ủng hộ cặp đôi này đến với nhau vì xứng đôi, "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã":

- "Được thế thì còn gì bằng".

- "Ôi cái kết đẹp quá, đôi lứa xứng đôi". 

- "Anh chị giữ nhau chặt vào nhá".

- "Đám cưới được mong chờ nhất đây". 

- "Chúc phúc cho cặp đôi".

Xuất hiện cảnh tập cuối của Về nhà đi con: Vũ cùng Nhã tiểu tam làm đám cưới và phản ứng bất ngờ của dân mạng?-3Xuất hiện cảnh tập cuối của Về nhà đi con: Vũ cùng Nhã tiểu tam làm đám cưới và phản ứng bất ngờ của dân mạng?-4
Đa số dân mạng rất ủng hộ đám cưới này.

Xuất hiện cảnh tập cuối của Về nhà đi con: Vũ cùng Nhã tiểu tam làm đám cưới và phản ứng bất ngờ của dân mạng?-5
Mọi người cho rằng Thư xứng đáng với người đàn ông tốt hơn Vũ.

Sở dĩ nhiều khán giả ủng hộ Vũ và Nhã thành đôi là vì mọi người cho rằng, Thư hoàn toàn xứng đáng với một người đàn ông tốt hơn Vũ. Thậm chí, có nhiều người còn bày tỏ không đồng tình nếu kết phim Thư sẽ tha thứ cho Vũ và cả hai về bên nhau, như vậy thì dễ dàng cho người đàn ông tồi tệ như Vũ quá. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên dân mạng ra sức ủng hộ những cặp đôi "nồi nào úp vung nấy" về với nhau. Trước đó là cặp Khải - Xinh và Quang - Liễu cũng được rất nhiều người vun vén. 

Những tình tiết sắp tới của "Về nhà đi con" hứa hẹn sẽ còn nhiều thú vị, khán giả nhớ tiếp tục theo dõi bộ phim này trên VTV1 vào 21 giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần nhé!

Theo Helino


Về nhà đi con tập cuối

xem phim Về nhà đi con

Quốc Trường

Về nhà đi con

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.