Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng

Cứ nhận được một tín hiệu, đám đông trên thảm đỏ lại đồng thanh hò hét tên Thư Dung. Đoạn clip đang được lan truyền khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy kệch cỡm

Cứ nhận được một tín hiệu, đám đông trên thảm đỏ lại đồng thanh hò hét tên Thư Dung. Đoạn clip đang được lan truyền khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy kệch cỡm.

Thảm đỏ Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 mới đây được xem như "sân khấu" để đời của người đẹp Thư Dung khi trở thành vị khách không mời mà đến.

Gây chú ý hơn cả những ngôi sao lớn, mỹ nhân vướng nghi án bán dâm ăn mặc lồng lộn, lăn xả tạo dáng trên thảm đỏ dù cho người của BTC đã đánh tiếng mời cô ra về. 

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-1

Thư Dung không có tên trong danh sách khách mời của BTC Mai Vàng.

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-2

Người đẹp mặc váy lồng lộn, tạo nhiều dáng "khó" để phô diễn đường cong trên thảm đỏ.

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-3

Cô còn vướng nghi án bỏ tiền thuê hàng chục fans tới cổ vũ.

Giữa "tâm bão" chỉ trích, Thư Dung đã trần tình sự việc trên mạng xã hội. Người đẹp khẳng định có vé để tham dự chương trình và nán lại theo dõi những hạng mục trao giải cuối cùng như một cách thể hiện sự tôn trọng.

"Cách đây 1 tuần có một người bạn của em nhắn là bạn có 2 vé Mai Vàng nhưng bạn của bạn ấy bận không đi được nên rủ em đi cùng. Em thừa nhận em không được mời đích danh vì em không phải nghệ sĩ được đề cử hay được tham gia những tác phẩm phim ảnh được đề cử. Em từ chối nhiều lời mời event khác nhưng lại rất thích giải Mai Vàng, vì năm sau em chuyên tâm đóng phim nên đã tham dự cùng bạn em.

Mai Vàng có 2 lớp soát vé nên nếu không có vé thì không thể dự được trong khi em ngồi xem đến cuối giờ. Khi biết em đến tham dự, BTC cũng nhắn em là nếu biết em đến dự thì sẽ khuyên em không nên đến vì sợ ồn ào, vì BTC không muốn có thông tin không hay sau chương trình, nhưng em lỡ chuẩn bị trang phục rồi thì chờ nghệ sĩ đi xong rồi mình đi cuối. Em cũng buồn khi nghe thông tin như vậy những lỡ tới rồi nên em tham dự. Thật lòng em muốn xin lỗi BTC vì đã làm mọi người khó xử.

Đi xong thảm đỏ em xin phép về trước vì nghĩ phiền BTC, khi lên xe đi được 1 đoạn thì bạn bên BTC có nhắn em là đã hỏi ý BTC rồi, lỡ tới thì cứ vào dự. Em rất thích và yêu mến chương trình nên vào trong dự đến cuối giờ mới về. Chứ không có chuyện không có vé hay làm lố trên thảm đỏ như người ta viết", Thư Dung giãi bày.

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-4

Tuy nhiên trong phần giải thích của mình, Thư Dung lại không hề nhắc tới nghi án thuê fans tới cổ vũ - điều đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Phải chăng người đẹp có gì đó khuất tất?

Theo quan sát, ngay cả những tên tuổi đình đám xuất hiện tại Mai Vàng cũng không nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt như Thư Dung. Thế nhưng fanclub của mẫu nữ 24 tuổi lại để lộ rất nhiều chi tiết "sai sai" và gây cười cho người xem.

Clip: Điểm bất thường trong fancub của Thư Dung (Nguồn: Saigon Daily).

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-5

Nhận được một tín hiệu chỉ đạo nào đó, đám đông đồng loạt vỗ tay và la hét tên của người đẹp này.

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-6

Trong khi fanclub của các nghệ sĩ khác đứng ngay ngắn trong khu vực quy định, fanclub của Thư Dung lại tràn vào khu vực thảm đỏ để chụp hình, cổ vũ cô như một minh tinh.

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-7

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-8

Khi Thư Dung bước đi, đám đông cùng nhau nâng váy cho "thần tượng".

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-9

Xuất hiện clip chứng minh Thư Dung thuê đội quân cổ vũ lộ liễu trên thảm đỏ Mai Vàng-10

Dân mạng bình luận rôm rả về nghi án thuê fans của Thư Dung.

Theo Vietnamnet


giải Mai Vàng

cư dân mạng

mai vàng

Thư Dung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.