Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz

Chẳng biết có cùng cha cùng mẹ hay không, nhưng showbiz lại tồn tại hàng loạt những người đẹp sở hữu gương mặt y đúc Kỳ Duyên. Phải chăng Kỳ Duyên lại có lắm chị em rơi vãi đến thế?

Chẳng biết có cùng cha cùng mẹ hay không, nhưng showbiz lại tồn tại hàng loạt những người đẹp sở hữu gương mặt y đúc Kỳ Duyên. Phải chăng Kỳ Duyên lại có lắm chị em rơi vãi đến thế?

Sau 4 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, hiện nay Kỳ Duyên  được cho là một trong những gương mặt mỹ nhân sở hữu nhan sắc hoàn hảo “không góc chết”. Dẫu biết gương mặt này của Kỳ Duyên là sản phẩm của công nghệ “dao kéo”, nhưng rõ ràng ai cũng phải khẳng định rằng, người đẹp đang ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc. Khuôn mặt dài, thon gọn cùng cằm V-line, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, thẳng tắp cùng đôi môi tều cực sexy của Kỳ Duyên đã trở thành biểu tượng sắc đẹp được rất nhiều cô gái theo đuổi. Và có chăng bởi vậy nên showbiz cứ ngày càng xuất hiện nhiều phiên bản “copy paste” đặc sệt Kỳ Duyên? Nhiều dân mạng còn nói vui rằng Kỳ Duyên chắn hẳn phải sở hữu thuật phân thân biến hình thì mới có thể tồn tại nhiều “bản sao” đến thế.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nhắc tới vấn đề này. Chuyện là mới đây, cư dân mạng cứ thi nhau truyền tay những hình ảnh người đẹp Đại diện Singapore dự thi Miss World 2018 - Vanessa Peh. Lí do khiến người đẹp được dân mạng Việt Nam vô cùng quan tâm chính là bởi gương mặt như copy paste với nàng Hoa hậu Kỳ Duyên.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-1

Không chỉ giống Kỳ Duyên ở cặp mắt to tròn, hơi chếch phía đuôi mắt, bờ môi dày quyến rũ mà hơn nữa, người đẹp này còn sở hữu chiếc cằm nhọn chẳng thua kém nàng Hoa hậu Việt Nam 2014.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-2

Thậm chí đến thần thái của Vanessa Peh và Kỳ Duyên cũng khá tương đồng. Nếu nhìn qua, có lẽ sẽ có nhiều người nhầm lẫn giữa hai người đẹp này.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-3

Chẳng hẹn mà gặp, hai người đẹp cũng từng có những bức hình hao hao giống nhau với lối trang điểm tông cam nude như thế này. 

Và chính sự xuất hiện của Vanessa Peh đã gợi nhắc người ta rằng, chẳng phải tìm đâu xa, ngay trong showbiz Việt cũng có ối “bản sao” Kỳ Duyên. Ấy là…

Lâm Á Hân

Lâm Á Hân được biết đến là một trong những hotgirl Sài thành sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn cùng vóc dáng thon gọn, thanh mảnh. Nhưng bên cạnh đó, cô nàng còn được người ta nhớ tới như chị em sinh đôi của Kỳ Duyên bởi gương mặt có rất nhiều nét tương đồng với nàng Hoa hậu thời mới đăng quang.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-4

Kỳ Duyên của 4 năm về trước trông chẳng khác nào Lâm Á Hân. Cả hai trông hệt như chị em sinh đôi từ dáng mặt, đôi mắt đến khuôn miệng nhỏ nhắn.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-5

Thậm chí ngay cả ở những bức ảnh nở nụ cười, người ta cũng khó lòng mà phân biệt được đâu là Lâm Á Hân, đâu là Kỳ Duyên.

 

Bảo Thy

Không phải lần đầu tiên được nhắc tới là "bản sao" Kỳ Duyên, đã có thời gian gương mặt của Bảo Thy cứ liên tục được đem ra so sánh với nàng Hoa hậu này. Không biết có phải cùng là sản phẩm "dao kéo" của một tay nghề có tiếng nào không nhưng rõ ràng, Bảo Thy và Kỳ Duyên đều thay đổi nhiều so với hình ảnh của quá khứ và đặc biệt, cả hai đều ngày càng giống nhau đến độ khó tin.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-6

Hai người đẹp có rất nhiều những bức hình tương đồng từ thần thái, lối make-up đến từng nét trên gương mặt.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-7

Cùng sở hữu khuôn mặt dài, chiếc cằm nhọn "thần thánh", sống mũi cao chuẩn chỉnh đến đôi môi tều hot trend, Bảo Thy và Kỳ Duyên trông giống nhau đến mức dường như nếu nhìn qua thôi người ta sẽ nhầm lẫn không biết ai là ai nữa. 

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-8

Khi để chung một kiểu tóc, một phong cách trang điểm, lại chung cả góc mặt thì thật sự Bảo Thy và Kỳ Duyên nên đi thử ADN xem có phải chị em song sinh "thất lạc" bấy lâu nay hay không, bởi rõ ràng hai người đẹp giống nhau quá mà.

Yến Trang

Khá bất ngờ nhưng cái tên Yến Trang chính là nhân vật tiếp theo được cho là "bản sao" Kỳ Duyên. Nếu như trong album mới ra mắt, nàng ca sĩ không lựa chọn phong cách trang điểm tương đồng với gu trang điểm của Kỳ Duyên thì có lẽ người ta sẽ chẳng nhận ra rằng, hai người đẹp này lại có nhiều nét giống nhau đến thế.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-9

Tạo hình của Yến Trang trong album mới ra mắt được cho là khá tương đồng với hình ảnh thường thấy của Kỳ Duyên. Khuôn mặt dài, cằm nhọn cùng tông son môi trầm, hàng mi dày cong vút và dáng lông mày chếch lên trên tạo nên những nét cực sắc sảo ở Kỳ Duyên. Thế nhưng, người ta cũng thấy những đặc điểm này trên gương mặt của Yến Trang.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-10

Và lục lại mới thấy, hoá ra Yến Trang và Kỳ Duyên cũng có nhiều hình ảnh giống nhau đến như vậy. Khi mà chẳng cần chung phong cách trang điểm thì những nét tương đồng trên gương mặt hai người đẹp vẫn hiện rõ.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-11

Hay như ở góc mặt nghiêng như thế này, Yến Trang và Kỳ Duyên vẫn giống nhau đến bất ngờ.

Jolie Nguyễn

Không chỉ Hà Lade hay Lâm Diệp Anh, Jolie Nguyễn cũng được biết đến là một người đẹp trong hội "chị em thân thiết" đình đám của Kỳ Duyên. Và đặc biệt hơn, dân mạng đã có phát hiện thú vị ở Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn khi bắt được vô vàn những khoảnh khắc giống nhau đến khó tin của hai cô nàng này. Không chỉ giống nhau ở phong cách ăn mặc, lối trang điểm mà hơn nữa, gương mặt của hai người đẹp này cũng có rất nhiều nét tương đồng.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-12

Từ sống mũi cao, đôi môi tều sexy đến dáng cằm nhọn, Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên trông giống nhau đến mức dường như họ không còn là "chị em thân thiết" nữa, mà đúng hơn phải là "chị em sinh đôi".

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-13

Nhìn thế này, nếu không phải fan của hai người đẹp hay không thường xuyên theo dõi các phương tiện truyền thông, chắc có lẽ người ta cũng chẳng biết đâu là Jolie Nguyễn, đâu là Kỳ Duyên nữa.

Xuất hiện hàng loạt phiên bản 1,2,3..., Kỳ Duyên trở thành mỹ nhân được nhân bản nhiều nhất showbiz-14

Hay như trong một hình ảnh khác, chắc hẳn sẽ có nhiều người lầm tưởng rằng Kỳ Duyên thực sự có thuật biến hoá, phân thân bởi trong cùng một khung hình, có tới hai Kỳ Duyên đứng giữa.

Nói ở đây không phải để chê bai hay chỉ trích nhưng rõ ràng, ở thời đại mà công nghệ "dao kéo" phát triển, rất nhiều các cô gái cùng sở hữu một mô típ gương mặt chung, giống nhau đến mức khó phân biệt. Phẫu thuật thẩm mỹ để ngày một xinh đẹp hơn hoàn toàn không có gì sai, nhưng thẩm mỹ thế nào để hoà nhập chứ không hoà tan mới thực sự đáng hoan nghênh. Thử tưởng tượng mà xem, nếu tồn tại ở một thế giới xung quanh toàn những người giống y hệt nhau, chẳng ai có nét đẹp riêng, cá tính riêng, sắc màu riêng thì liệu cuộc sống có còn gì thú vị nữa.

Theo Khám phá


Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

Bảo Thy

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.