Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam

Nghệ sĩ Việt Hương khóc tới mức đứng không vững, ôm chặt nghệ sĩ Hoài Linh.

Mới đây, đoạn video "ful HD" toàn bộ lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam vào hôm 12/12 đã chính thức được công bố. Những khoảnh khắc hiếm có trong tang lễ cũng được công bố. 

Trong đó đáng chú nhất chính là những giây phút nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương cố gắng chịu đựng nỗi đau để đứng ra thay mặt gia đình tổ chức tang lễ cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Dù trước đó, nghệ sĩ Việt Hương đã khẳng định trước truyền thông rằng, bản thân chịu đựng được, tuy nhiên qua đoạn video có thể thấy gần như trong suốt lễ tang nữ danh hài khóc không ngừng. 

Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam-1
Thậm chí, có những giây phút nghệ sĩ Việt Hương đau buồn, khóc tới nỗi đứng không vững. Nghệ sĩ Hoài Linh phải ôm chặt chấn an người em gái. Bản thân nghệ sĩ Hoài Linh cũng phải hết sức cố gắng để tổ chức tang lễ một cách chu toàn nhất. 

Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam-2Nghệ sĩ Hoài Linh ôm chặt, an ủi Việt Hương.

Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam-3Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam-4Danh hài Trường Giang tiều tụy với đôi mắt sưng húp.

Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam-5Nhã Phương với đôi mắt đượm buồn.

Xúc động trước những hình ảnh chưa từng công bố trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam-6Trường Giang liên tục đứng không vững vì quá đau buồn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xuc-dong-truoc-nhung-hinh-anh-chua-tung-cong-bo-trong-tang-le-co-nghe-si-chi-tai-tai-viet-nam-16220211219174880.htm

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.