Yêu nhau 3 năm, cưới nhau 5 tháng, đến giờ này Nhã Phương và Trường Giang mới chịu làm điều này với nhau

Cuối cùng thì sau 3 năm 5 tháng bên nhau, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang mới chịu làm điều này.

Cuối cùng thì sau 3 năm 5 tháng bên nhau, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang mới chịu làm điều này.

Cách đây ít phút, trang fanpage của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bất ngờ thay đổi ảnh đại diện. Bức ảnh nhận về hàng ngàn lượt yêu thích chỉ sau vài phút ngắn ngủi, bởi đây là lần đầu tiên Nhã Phương sử dụng một bức ảnh chụp cùng Trường Giang. Trong suốt 3 năm dài yêu nhau và 5 tháng kết hôn, Nhã Phương mới để người đàn ông của cuộc đời cô xuất hiện trên trang cá nhân của mình.

Yêu nhau 3 năm, cưới nhau 5 tháng, đến giờ này Nhã Phương và Trường Giang mới chịu làm điều này với nhau-1

Điều trùng hợp thú vị là, vài giờ trước, Trường Giang cũng sử dụng chính bức ảnh này làm ảnh đại diện fanpage của anh. 

Yêu nhau 3 năm, cưới nhau 5 tháng, đến giờ này Nhã Phương và Trường Giang mới chịu làm điều này với nhau-2

Hành động cùng thay avatar, và để chung một tấm hình trong những ngày giáp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi của cặp đôi khiến người hâm mộ xôn xao. Tết năm nay là cái Tết đầu tiên cả hai về chung một nhà và không có gì phải ngại ngần, né tránh nhắc tới nhau như đã từng nữa.

Nhiều fan gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Trong số đó, không ít fan bình luận hỏi về em bé. "Chị Phương đã sinh em bé chưa ạ?", "Nhóc tì đâu sao không cho lên sóng?"... là bình luận từ người hâm mộ.

Trước đó, vào ngày 23/1, tin đồn Nhã Phương bí mật sinh em bé rộ lên. Tuy nhiên, cặp đôi không xác nhận tin vui này với công chúng.

Theo Helino 

 


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.