Yêu nhau hơn 3 năm nhưng phải tới khi có bầu Hà Hồ mới làm hành động này với Kim Lý

Rất hiếm khi thấy Hồ Ngọc Hà nũng nịu với Kim Lý nhưng đáng chú ý hơn là phản ứng của nam diễn viên.

Hồ Ngọc Hà hiện đang ở những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị đón cặp song sinh chào đời. Thời gian này, cô tạm dừng công việc để nghỉ ngơi và luôn có bạn trai Kim Lý bên cạnh chăm sóc. 

Mới đây, Hà Hồ đã đăng bức ảnh nắm tay người yêu cực tình cảm và còn viết: "Anh Kim Lý ơi! Em muốn đi chơi". Đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà tỏ ra nũng nịu với Kim Lý một cách công khai dù đã yêu nhau hơn 3 năm nên khiến bạn bè và fan rất thích thú.

Yêu nhau hơn 3 năm nhưng phải tới khi có bầu Hà Hồ mới làm hành động này với Kim Lý-1.

Khi bạn gái vừa ngỏ lời, Kim Lý cũng nhanh chóng đáp lại: "Đi đâu em ơi?". Có thể thấy nam diễn viên lúc nào cũng nhẹ nhàng, ngọt ngào với Hà Hồ, và độ chiều chuộng bạn gái của anh thì những người theo dõi cặp đôi đều biết.

Yêu nhau hơn 3 năm nhưng phải tới khi có bầu Hà Hồ mới làm hành động này với Kim Lý-2


Cách đây vài ngày, Hà Hồ còn khoe một khoảnh khắc rất ra dáng ông bố bỉm sữa của Kim Lý. Nam diễn viên ngồi cắt mác quần áo cho hai nhóc tỳ song sinh sắp chào đời một cách rất chăm chút, tỉ mỉ.

Yêu nhau hơn 3 năm nhưng phải tới khi có bầu Hà Hồ mới làm hành động này với Kim Lý-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-nhau-hon-3-nam-nhung-phai-toi-khi-co-bau-ha-ho-moi-lam-hanh-dong-nay-voi-kim-ly-162202510133338638.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.