Cậu bé 11 tuổi được Tổng thống Donald Trump tặng hoa là ai?

"Em rất vui, bất ngờ khi được tổng thống Mỹ tặng hoa. Ông cười rất tươi, thân thiện và khen em đáng yêu, nói tiếng Anh lưu loát", Nguyễn Như Khôi chia sẻ.

"Em rất vui, bất ngờ khi được tổng thống Mỹ tặng hoa. Ông cười rất tươi, thân thiện và khen em đáng yêu, nói tiếng Anh lưu loát", Nguyễn Như Khôi chia sẻ.

Chiều 11/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump trên chiếc chuyên cơ Air Force One đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội. Sau khi nhận hoa, ông bất ngờ tặng lại món quà này cho một cậu bé đeo kính trong đoàn học sinh Việt Nam.

Nam sinh may mắn này là thành viên nhỏ tuổi nhất đoàn ra đón tổng thống Mỹ. Cậu là Nguyễn Như Khôi, 11 tuổi, học trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.

Như Khôi cho Zing.vn biết cậu rất bất ngờ khi được ông Donald Trump tặng hoa. Cậu đã báo tin vui cho cha mẹ đầu tiên.

Cau be 11 tuoi duoc Tong thong Donald Trump tang hoa la ai? hinh anh 1
Cậu bé 11 tuổi được Tổng thống Mỹ Donald Trump tặng hoa. Ảnh: Dương Minh Hoàng.

Mẹ của Như Khôi chia sẻ chị rất vui và xúc động khi biết tổng thống Mỹ tặng hoa cho con trai mình. Sau khi thông tin này được lan toả, nhiều bạn bè, người thân đã gọi điện hỏi thăm, chúc mừng gia đình. 

Gia đình Như Khôi tiết lộ vào ngày 9/11, cậu bé 11 tuổi được chọn là đại diện cho học sinh Hà Nội tặng hoa Tổng thống Chile Michelle Bachelet tại Phủ chủ tịch, dưới sự chủ trì của Chủ tịch nước Trần Đại Quang.

Khôi đã nói tiếng Anh lưu loát và trò chuyện thân mật với nữ tổng thống Chile. Nhờ vậy, cậu bé dành được nhiều lời khen ngợi từ bà Bachelet. 

Cau be 11 tuoi duoc Tong thong Donald Trump tang hoa la ai? hinh anh 2
Như Khôi 11 tuổi từng giành nhiều thành tích trong học tập. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Nguyễn Như Khôi hiện là một trong những học sinh nổi bật của trường THCS Chu Văn An, Hà Nội.

Nam sinh Hà thành từng gây ấn tượng với khán giả bởi lối ăn nói lưu loát tại Festival Thiếu Nhi toàn quốc lần thứ VI năm 2016.

Mới 11 tuổi, song Như Khôi đã có nhiều thành tích đáng nể trong học tập như giải nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Anh 2015 cấp quốc gia, MC xuất sắc tại Festival thiếu nhi quốc tế 2016...

Theo Zing


tổng thống Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.