1 học sinh lớp 7 dương tính với Covid-19, cả lớp cùng 3 giáo viên phải nghỉ học đi cách ly

Sau khi có tin 1 học sinh lớp 7 dương tính với Covid-19, trường THCS Tân Châu (Hưng Yên) đã ngay lập tức truy lùng F1.

Vừa qua, một học sinh lớp 7A trường THCS Tân Châu (Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã được xét nghiệm dương tính với nCoV. Sau khi biết tin, nhà trường đã tiến hành truy vết và cho cách ly 38 bạn học sinh và 3 giáo viên cùng lớp được xác định là F1 ngay trong đêm 9/5.

1 học sinh lớp 7 dương tính với Covid-19, cả lớp cùng 3 giáo viên phải nghỉ học đi cách ly-1

1 học sinh lớp 7 dương tính với Covid-19, cả lớp cùng 3 giáo viên phải nghỉ học đi cách ly-2

Học sinh lớp 7A trường THCS Tân Châu (Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) tiến hành đi cách ly trong đêm 9/5

1 học sinh lớp 7 dương tính với Covid-19, cả lớp cùng 3 giáo viên phải nghỉ học đi cách ly-3

1 học sinh lớp 7 dương tính với Covid-19, cả lớp cùng 3 giáo viên phải nghỉ học đi cách ly-4

Trong đó có 38 bạn học sinh cùng 3 giáo viên được xác định là F1

Học sinh toàn tỉnh Hưng Yên đã được cho nghỉ học từ ngày 4/5. Trong thời gian nghỉ, các trường tổ chức dạy học trực tuyến phù hợp với tình hình của học sinh, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT Hưng Yên cũng yêu cầu các trường rà soát, điều chỉnh chương trình học theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT. Sở cũng chỉ đạo các đơn vị, trường học tổ chức dạy học trong học kỳ II và ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Khi tổ chức dạy học online, các trường cần đảm bảo quản lý thời gian, nội dung chặt chẽ, đúng quy định.

Sở GD-ĐT tỉnh Hưng Yên cũng đang tính toán các phương án kiểm tra học kì II, trong đó có việc kiểm tra online, bài tập, bài thực hành và bài thu hoạch.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1-hoc-sinh-lop-7-duong-tinh-voi-covid-19-ca-lop-cung-3-giao-vien-phai-nghi-hoc-di-cach-ly-162211005203453463.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.