1 thí sinh dương tính Covid-19 trước ngày thi tốt nghiệp THPT đợt 2, 22 học sinh được đặc cách

1 thí sinh đã được phát hiện dương tính với Covid-19 ngay trước thời điểm chuẩn bị diễn ra kỳ thi.

Chiều hôm qua, Sở GD&ĐT An Giang đã tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các thí sinh và cán bộ tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Theo đó, toàn bộ các cán bộ coi thi đều âm tính, tuy nhiên có 1 thí sinh cho kết quả dương tính, thí sinh này thuộc điểm thi THPT Quốc Thái, An Phú. Ngay sau đó, Sở GD&ĐT quyết định cho 22 thí sinh liên quan chuyển sang xét đặc cách tốt nghiệp, do liên quan đến thí sinh trên.

Được biết, An Giang tổ chức thi cho 1627 thí sinh, trước đó 3273 em đã xin xét đặc cách. Ngoài các thí sinh trong tỉnh, An Giang tiếp nhận thêm thí sinh của Hậu Giang và Kiên Giang gửi đến thi. Có 11 điểm thi ở 4 huyện An Phú, Châu Phú, Tịnh Biên và TP. Châu Đốc.

1 thí sinh dương tính Covid-19 trước ngày thi tốt nghiệp THPT đợt 2, 22 học sinh được đặc cách-1

Mỗi phòng thi chỉ bố trí 12 thí sinh để đảm bảo giãn cách trong phòng chống dịch. Các điểm thi còn bố trí thêm phòng thi dự phòng và cán bộ y tế test nhanh cho các thí sinh trước khi vào phòng thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đợt 2 diễn ra trong 2 ngày 6 và 7 tháng 8 với các môn thi tương tự như đợt 1.

Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn nhấn mạnh 3 từ khóa quan trọng trong quá trình tổ chức thi đợt 2 là: an toàn, an ninh và an tâm. Theo Bộ GD-ĐT, kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 hơn 11.000 thí sinh thuộc 38 tỉnh, thành dự thi ở 13 hội đồng thi đặt tại các tỉnh: Cao Bằng, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, An Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đồng Nai.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/1-thi-sinh-duong-tinh-covid-19-truoc-ngay-thi-tot-nghiep-thpt-dot-2-22-hoc-sinh-duoc-dac-cach-161210608100317652.htm

Covid-19

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.