2 nam sinh chết đuối trước ngày thi THPT quốc gia

Chiều 23/6, 3 nam sinh ở Nghệ An chết đuối thương tâm khi ra sông tắm. Trong số này có 2 em sắp bước vào kì thi THPT quốc gia.

Chiều 23/6, 3 nam sinh ở Nghệ An chết đuối thương tâm khi ra sông tắm. Trong số này có 2 em sắp bước vào kì thi THPT quốc gia.

Chiều nay, nhiều người dân của xã Thanh Tường (huyện Thanh Chương, Nghệ An) ra sông Lam tắm mát. Đến chập tối, phần lớn những người lớn đã lên bờ ra về thì một số học sinh vẫn ở lại.

Trong lúc tắm, không may 3 nam sinh gồm Nguyễn Thế Hoàng (SN 2008), Nguyễn Quang Thông (SN 2001) và Nguyễn Gia Tiến (SN 2001) đều trú tại xóm 3, xã Thanh Tường bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân gọi nhau chạy xuống cứu nhưng không kịp. Chính quyền địa phương sau đó huy động lực lượng cứu hộ, cùng người dân tổ chức tìm kiếm các em.

Đến 21h cùng ngày, thi thể của em Tiến đã được tìm thấy. Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm 2 em còn lại.

Được biết, em Hoàng là học sinh lớp 7, còn Thông và Tiến là học sinh lớp 12 - chỉ còn vài ngày nữa là các em bước vào kỳ thi THPT quốc gia.

Trước đó, ngày 30/5, tại Nghệ An đã xảy ra vụ đuối nước tập thể khiến 5 em học sinh lớp 8 của Trường THCS Trung Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) tử vong.
 


Theo VietNamnet

 


chết đuối

học sinh chết đuối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.