26 tỉnh, thành thay đổi thời gian nghỉ của học sinh do dịch Covid-19

Với tình hình dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, một số tỉnh thành đã thay đổi lịch học, cho học sinh tiếp tục nghỉ.

26 tỉnh, thành thay đổi thời gian nghỉ của học sinh do dịch Covid-19-126 tỉnh, thành thay đổi thời gian nghỉ của học sinh do dịch Covid-19-2

Sáng 21/3, Sở GD&ĐT Nam Định có công văn thông báo cho học sinh khối THPT, giáo dục thường xuyên, các cơ sở dạy nghề, trường cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 23/3. Các khối lớp còn lại tiếp tục nghỉ đến khi có thông báo mới.

Năm nay, ngành giáo dục tỉnh Nam Định quyết định không tổ chức kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 và lớp 12. Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh cũng tạm dừng tổ chức đến khi có thông báo mới.

Tại Quảng Bình, Sở GD&ĐT thông báo cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 29/3. Đồng thời, cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XV cũng được tạm hoãn, chờ thông báo mới để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong khi đó, tỉnh Hưng Yên thông báo cho học sinh từ THCS trở xuống nghỉ đến hết ngày 5/4. Học sinh THPT, giáo dục thường xuyên vẫn đến trường bình thường.

Đến ngày 21/3, ngoài hai tỉnh Bạc Liêu và Tuyên Quang, 61 tỉnh thành khác đã cho học sinh từ THCS trở xuống nghỉ đến hết tháng 3 hoặc đến khi có thông báo mới.

Để phù hợp thời gian nghỉ học của các địa phương, Bộ GD&ĐT đã điều chỉnh thời gian kết thúc năm học trước ngày 15/7. Lịch thi THPT quốc gia từ ngày 8-11/8.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/26-tinh-thanh-thay-doi-thoi-gian-nghi-cua-hoc-sinh-do-dich-covid-19-post1062361.html

lịch nghỉ học

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.