40 học sinh ở Mộc Châu nhập viện sau buổi ngoại khóa

Sau buổi đi ngoại khóa và ăn tối tại 1 cơ sở ăn uống trên địa bàn, 40 học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn và nôn.

Trước đó, vào chiều tối 7/12, sau buổi đi ngoại khóa và ăn tối tại 1 cơ sở ăn uống trên địa bàn thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu (Sơn La), 40 em là học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Mộc Lỵ, huyện Mộc Châu, đau bụng, buồn nôn và nôn, được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa Khoa Mộc Châu cấp cứu.

40 học sinh ở Mộc Châu nhập viện sau buổi ngoại khóa-1
Sau khi được chăm sóc y tế, cả 40 em đã ổn định sức khỏe. Ảnh: VOV

Các trường hợp được chẩn đoán cần theo dõi nhiễm trùng, nhiễm độc do ăn uống. Bệnh viện đã truyền dịch chống độc. Đến nay, sức khoẻ toàn bộ 40 học sinh đã ổn định; 37 trường hợp đã xuất viện về nhà trong đêm. Các trường hợp còn lại tiếp tục được theo dõi và điều trị.

Bác sĩ CKII Vi Hồng Kỳ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết: "Bệnh viện đã huy động lực lượng bác sỹ và điều dưỡng tăng cường cho Khoa cấp cứu. Khi vào viện, 40 cháu có triệu chứng đau bụng và nôn. Sau 3 tiếng đồng hồ, tình trạng sức khỏe các cháu đã ổn định và các bác sỹ cho xuất viện".

Theo VOV


ngộ độc thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.