Á hậu 1 bắn tiếng Anh và tiếng Pháp như gió, khi được hỏi cách học Phương Anh bất ngờ tiết lộ bí kíp cực đơn giản, ai cũng học theo được

Chứng kiến khả năng của tân Á hậu 1, nhiều người không khỏi tò mò, mong cô nàng tiết lộ bí kíp chinh phục ngoại ngữ của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề "Thập kỷ hương sắc" đã khép lại với vương miện Hoa hậu được trao cho Đỗ Thị Hà - thí sinh mang số báo danh (SBD) 245. Á hậu 1 thuộc về Phạm Ngọc Phương Anh, thí sinh mang SBD 045 và Á hậu 2 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo, SBD 068.

Top 3 năm nay được đánh giá là "tài sắc vẹn toàn", không chỉ có nhan sắc mà còn sở hữu cả học vấn nổi trội. Đặc biệt Á hậu 1 Phương Anh khiến khán giả cả nước không khỏi ngỡ ngàng bởi thành tích học tập quá chói lọi, vượt trội hơn hẳn Hoa hậu.

Á hậu 1 bắn tiếng Anh và tiếng Pháp như gió, khi được hỏi cách học Phương Anh bất ngờ tiết lộ bí kíp cực đơn giản, ai cũng học theo được-1

Á hậu 1 Phương Anh có học vấn vô cùng xuất sắc.

Giỏi cả tiếng Anh và tiếng Pháp, giải thưởng nhiều vô kể

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, năm nay 22 tuổi. Trong suốt những năm tháng phổ thông, Á hậu 1 luôn duy trì phong độ học tập xuất sắc, là học sinh giỏi 12 năm liền, trong đó có 11 năm đạt điểm trung bình trên 9,0. Không chỉ vậy, Phương Anh còn là thủ khoa đầu vào khối song ngữ của THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) với số điểm 49/50. 

Trong quá trình học tập tại, tân Á hậu 1 giành huy chương vàng Olympic môn tiếng Pháp năm 2014 và 2015, giải nhất học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp năm 2014 và giải ba kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2016. Sau khi tốt nghiệp trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, tân Á hậu 1 được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP HCM. Sau đó, Phương Anh chọn học tại Đại học RMIT với học bổng toàn phần bốn năm.

Á hậu 1 bắn tiếng Anh và tiếng Pháp như gió, khi được hỏi cách học Phương Anh bất ngờ tiết lộ bí kíp cực đơn giản, ai cũng học theo được-2

Á hậu 1 bắn tiếng Anh và tiếng Pháp như gió, khi được hỏi cách học Phương Anh bất ngờ tiết lộ bí kíp cực đơn giản, ai cũng học theo được-3

Á hậu Phương Anh thời đi học có vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng.

Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh đã lấy chứng chỉ Delf C1 môn tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0), đồng thời nhận thêm điểm thi IELTS 8.0. Cả trong và sau khi kết thúc cuộc thi, Phương Anh đều gây ấn tượng với ban giám khảo, khán giả và truyền thông bởi tài năng ngoại ngữ, "bắn" song song tiếng Anh - tiếng Pháp cực nhuần nhuyễn của mình. 

Chứng kiến khả năng của tân Á hậu 1, nhiều người không khỏi tò mò, mong cô nàng tiết lộ bí kíp chinh phục ngoại ngữ của mình.

Á hậu 1 bắn tiếng Anh và tiếng Pháp như gió, khi được hỏi cách học Phương Anh bất ngờ tiết lộ bí kíp cực đơn giản, ai cũng học theo được-4

Bí quyết của tân Á hậu đơn giản đến không ngờ! 

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, tân Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh đã chính thức tiết lộ bí quyết của mình. Hoá ra bí quyết của cô nàng lại đơn giản không ngờ và bất kỳ ai cũng có thể áp dụng được.

"Việc học ngoại ngữ tốt có thể là do em xem phim rất nhiều. Khi học ngoại ngữ thường sẽ có 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Mỗi người sẽ tiếp thu ngoại ngữ tốt nhất ở một kỹ năng nào đó. Đối với em đó là kỹ năng nghe. Cho nên thông qua việc xem phim nhiều, nghe nhạc nhiều, dần dần em lượm được từ vựng này, từ vựng kia rồi kiến thức,... 

Tiếp đó em đọc sách và hệ thống tất cả kiến thức lại. Việc học bắt đầu trở nên nhanh hơn và hứng thú hơn nữa. Khi bạn xem những bộ phim Marvel, siêu anh hùng, nhạc bắt tai thì bạn sẽ có thêm rất nhiều động lực để học, trau dồi vốn ngoại ngữ của mình", tân Á hậu chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-1-ban-tieng-anh-va-tieng-phap-nhu-gio-khi-duoc-hoi-cach-hoc-phuong-anh-bat-ngo-tiet-lo-bi-kip-cuc-don-gian-ai-cung-hoc-theo-duoc-162202411000013450.htm

Phạm Ngọc Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.