Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi trình độ học vấn không tốt, BTC nói gì?

Nhà báo Lê Xuân Sơn cũng đưa ra xác nhận từ phía nhà trường đối với thành tích của Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Tối ngày 20/11, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Đỗ thị Hà đến từ Thanh Hóa, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên xuất hiện tại buổi họp báo sáng ngày 21/11, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo lại được truyền thông quan tâm, đưa ra khá nhiều câu hỏi liên quan tới học vấn.

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi trình độ học vấn không tốt, BTC nói gì?-1
Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi trình độ học vấn không tốt, BTC nói gì?-2
Body của Ngọc Thảo là một trong những điểm cộng giúp cô trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của chiếc vương miện năm nay

Cụ thể, câu hỏi giả định mà phóng viên dành cho nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền phong và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo như sau: "Nếu như có thông tin học vấn của Thảo ở trường Đại học Hutech không được tốt lắm, bạn sẽ ứng xử như thế nào? Nếu thí sinh học vấn không tốt nằm trong top 3 Hoa hậu Việt Nam thì BTC sẽ nói gì trước truyền thông?

Nhà báo Lê Xuân Sơn cho hay: "Đến vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, các thí sinh đều được BTC kiểm tra quá trình lớn lên, học tập, đặc biệt từ cấp THPT cho tới Đại học như thế nào. Đối với Ngọc Thảo, ở trường phổ thông, bạn Thảo liên tục là học sinh giỏi, được nhận giấy khen của tất cả các năm, thậm chí còn được nhận học bổng học sinh giỏi của nhà trường.

Chúng tôi cũng nhận được xác nhận phía trường Đại học, bạn Thảo chăm chỉ học tập, kết quả tương đối tốt nên không lo ngại về vấn đề học thức của Ngọc Thảo. Bạn ấy có một nền tảng phổ thông rất tốt, tôi hy vọng với danh hiệu Á hậu 2, Thảo sẽ có trách nhiệm hơn, nỗ lực rèn luyện, học tập tốt hơn".

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi trình độ học vấn không tốt, BTC nói gì?-3Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 bị soi trình độ học vấn không tốt, BTC nói gì?-4

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện

Ông Lê Xuân Sơn cũng đưa ra xác nhận từ phía nhà trường đối với thành tích của Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Theo đó, Ngọc Thảo là sinh viên hệ chính quy lớp 18, khoa Quản trị kinh doanh của ĐH Hutech TP.HCM, cô nàng có học lực khá, hạnh kiểm tốt, năng nổ tham gia các hoạt động của trường, quan hệ giữa bạn bè, thầy cô tốt.

Mỹ nhân sinh năm 2000 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đến từ TP.HCM, gây chú ý nhờ khuôn mặt đậm chất Á Đông, mái tóc đen mượt cùng đôi chân dài đầy gợi cảm. Trước khi đến với cuộc thi, Ngọc Thảo đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và từng xuất hiện trên sàn diễn thời trang nên các phần trình diễn trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam luôn tự tin hoàn thành một cách xuất sắc.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/a-hau-2-hoa-hau-viet-nam-2020-bi-soi-trinh-do-hoc-van-khong-tot-btc-noi-gi-162202111125536243.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.