An ninh xuyên đêm canh gác trước cổng Sở Giáo dục Sơn La

Ghi nhận trước cổng Sở GD&ĐT, hàng chục lực lượng an ninh được bố trí canh gác, soi đèn các ngóc ngách, thặt chặt ra vào trụ sở.

Ghi nhận trước cổng Sở GD&ĐT, hàng chục lực lượng an ninh được bố trí canh gác, soi đèn các ngóc ngách, thặt chặt ra vào trụ sở.



Chiều 19/7, tổ công tác của Bộ GD-ĐT đã đến và làm việc, tiến hành ra soát, kiểm tra hiện tượng điểm thi cao bất thường trong kì thi THPT quốc gia 2018 ở Sơn La.

Trong quá trình rà soát, khoảng hơn 10 chiến sĩ túc trực, cảnh vệ trước khu vực sở. Việc canh gác diễn ra tập trung, kéo dài liên tục xuyên đêm.


An ninh soi đèn, thắt chặt ra vào trước cổng sở GD ĐT Sơn La. Ảnh: Đoàn Bổng


Việc ra vào Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La đều được kiểm tra nghiêm ngặt, những người không có nhiệm vụ đều được yêu cầu rời đi chỗ khác.

Tiếp phóng viên tại cổng trụ sở, ông Trần Văn Trọng, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La cho biết: Hiện tại đoàn công tác của Bộ đang làm việc tại Sở, khi nào có kết luận cuối cùng Sở sẽ tổ chức họp báo và mời các phóng viên đến dự và đưa tin.

Liên quan đến kết quả điểm thi THPT quốc gia tại tỉnh Sơn La cao bất thường, chiều 19/7 ông ông Hoàng Tiến Đức, Giám đốc Sở GD ĐT tỉnh Sơn La khẳng định: Toàn bộ quy trình tổ chức kì thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh được thực hiện rất nghiêm ngặt. Những em có điểm cao trong đợt thi vừa rồi đều có học lực khá. .


Ngay từ chiều, lực lượng an ninh đã được bố trí tại Sở GD ĐT Sơn La. Ảnh: Đoàn Bổng

Chiến sĩ canh gác trước cổng Sở GD ĐT. Ảnh:Đoàn Bổng



Ảnh: Đoàn Bổng

Các xe ô tô ra vào đều được kiểm tra chặt chẽ. Ảnh: Đoàn Bổng

Khoảng hơn 10 chiến sĩ được phân công canh gác vòng trong và ngoài. Ảnh: Đoàn Bổng

Ảnh: Đoàn Bổng
Mọi công tác diễn ra tỉ mỉ, tập trung. Ảnh: Đoàn Bổng

Ảnh: Đoàn Bổng


Theo VietNamNet 


Sở Giáo dục Sơn La

Gian lận điểm thi

sai phạm giáo dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.