Ảnh kỷ yếu 'Hậu duệ mặt trời' của teen Lương Thế Vinh

Dựa trên ý tưởng bộ phim "Hậu duệ mặt trời", các bạn trẻ lớp 12I2, trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách quân nhân.

Dựa trên ý tưởng bộ phim "Hậu duệ mặt trời", các bạn trẻ lớp 12I2, trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách quân nhân.

Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 1
Học sinh trường Lương Thế Vinh (Hà Nội) mới đây gây chú ý khi chụp bộ ảnh kỷ yếu dựa trên bộ phim được yêu thích - Hậu duệ mặt trời. Phong cách quân nhân của đại úy Yoo Shi Jin được các bạn trẻ thể hiện khá chuyên nghiệp.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 2
Về ý tưởng thực hiện bộ ảnh, Nguyễn Ngọc Phan Anh - một thành viên lớp 12I2 - chia sẻ: “Chúng mình lên kế hoạch chụp khi phim Hậu duệ mặt trời đang rất hot. Cả lớp lúc biết đều tán thành và mong muốn có thể lưu giữ kỷ niệm tuổi học trò theo cách độc đáo nhất”.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 3
Đại úy Yoo và bác sĩ Kang phiên bản Việt.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 4
Để ra đúng chất quân nhân, tập thể lớp 12I2 cho biết, họ phải mất khá nhiều thời gian đầu tư cho bộ ảnh cuối cấp.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 5
Chia sẻ về kỷ niệm thú vị khi chụp hình, Lê Phương Anh nói: “Từ đầu, chúng mình dự định chụp mọi người cùng mặc lính, nhưng một bạn không máy làm mất áo. Cuối cùng, cả lớp nhanh trí 'chữa cháy' bằng cách cho bạn ấy mặc đồ bác sĩ, cũng khá hợp với bộ phim”.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 6
Các bạn trẻ tỏ ra thích thú với những trò chơi, diễn tập theo phong cách quân nhân.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 7
Đại Lải là nơi teen Lương Thế Vinh lựa chọn cho buổi chụp ảnh kỷ yếu.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 8
Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ: “Mình và hai bạn khác rất vui, do vừa chuyển lớp vẫn được gọi về chụp. Lúc thực hiện, chúng mình không nghĩ bộ ảnh sẽ gây chú ý trên mạng, mà chỉ muốn chụp thế nào cho độc và đẹp để làm kỷ niệm".
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 9
Tập thể lớp 12I2 tiết lộ, các bạn trẻ đã phải đặt mua đồng phục từ kính đến quần áo. Việc này đều nhận được sự ủng hộ từ mọi thành viên trong lớp.
Anh ky yeu 'Hau due mat troi' cua teen Luong The Vinh hinh anh 10
Nguyễn Hoàng (thành viên 12I2) cho hay: "Điều mình thích nhất khi chụp kỷ yếu lần này là cả lớp vừa được mặc đồng phục độc đáo, vừa có dịp đi chơi cùng nhau tại không gian đẹp, thoáng đãng".

Theo Zing

Ảnh kỷ yếu

ảnh học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.