Bà Phương Hằng mới học hết lớp 11 nhưng lại khoe có bằng Giáo sư đại học, chuyện này rốt cuộc là sao?

Được biết, cả hai vợ chồng bà Phương Hằng đều chưa học hết cấp 3.

Những ngày gần đây, dân tình "đứng ngồi không yên" trước những màn đấu tố lùm xùm của nữ đại gia Phương Hằng - Tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần Đại Nam. Vợ ông Dũng "lò vôi" thường xuyên livestream tuyên chiến, "bóc phốt" hàng loạt tên tuổi lớn trong showbiz Việt bằng những ngôn từ gay gắt. Căng thẳng nhất là việc nữ đại gia này tuyên bố cấm tuyệt đối nghệ sĩ đến khu du lịch Đại Nam.

Chưa bao giờ, dân tình quan tâm đến một nữ doanh nhân như vậy, còn hơn cả những minh tinh hạng A. Mọi thông tin đời tư của bà Phương Hằng đều được chia sẻ, tạo thành chủ đề hot. 

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" được biết đến là doanh nhân thành công không cần bằng cấp từ các trường đại học. Thuở thiếu thời, ông Dũng sớm rời ghế nhà trường để tạo dựng sự nghiệp. Còn bà Nguyễn Phương Hằng vừa học xong lớp 11 cũng phải bỏ ngang vì hoàn cảnh gia đình.

Bà Phương Hằng mới học hết lớp 11 nhưng lại khoe có bằng Giáo sư đại học, chuyện này rốt cuộc là sao?-1

Vợ chồng ông bà Dũng "lò vôi" - Phương Hằng.

Tuy nhiên trong một buổi livestream, bà Phương Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tự hào cho biết mình là một người giàu về cả vật chất và tri thức. Bởi bà có tấm bằng Giáo sư của trường Đại học Apollos, Mỹ. Điều này khiến dân tình hoang mang, không hiểu tấm bằng này là như nào?

Thực tế vào năm 2018, ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã được Đại Học Apollos trao bằng Tiến sĩ danh dự (Honorary Doctor of Business Administration) và chứng nhận Giáo sư danh dự (Honorary Visiting Professor) về cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng nhân sự kiện khai trương chi nhánh mới tại Malaysia.

Bà Phương Hằng mới học hết lớp 11 nhưng lại khoe có bằng Giáo sư đại học, chuyện này rốt cuộc là sao?-2

Đây được xem là những danh hiệu danh giá mà trường Apollos trao tặng cho những doanh nhân có những cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng tại châu Á.

Được biết Đại học Apollos có trụ sở chính tại Great Falls, bang Montana, Mỹ. Đây là một trường đại học đào tạo từ xa thuộc sở hữu tư nhân, được công nhận của Mỹ. Trường cung cấp các chương trình Tiến sĩ, Thạc sĩ, Cử nhân và Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Quản lý và Công nghệ Thông tin. Năm 2016, chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh trực tuyến của trường được xếp hạng 23 tại Mỹ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-phuong-hang-moi-hoc-het-lop-11-nhung-lai-khoe-co-bang-giao-su-dai-hoc-chuyen-nay-rot-cuoc-la-sao-2220211452342760.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.