'Bạn muốn xóa môn học nào' và lời đáp không thể đúng hơn của học trò

Loạt chia sẻ hài hước, "bá đạo" của học sinh trường THPT Yên Lãng (Mê Linh, Hà Nội) về môn học bản thân "không thích lắm" khiến nhiều dân mạng bật cười.

Loạt chia sẻ hài hước, "bá đạo" của học sinh trường THPT Yên Lãng (Mê Linh, Hà Nội) về môn học bản thân "không thích lắm" khiến nhiều dân mạng bật cười.


Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-1

Thời đi học ai chẳng có một môn học mà giá như không có nó thì cuộc sống sẽ trở nên tươi đẹp hơn. Dòng chia sẻ muốn xóa môn Văn của nam sinh này nhận được nhiều lời đồng tình nhất trong loạt ảnh "Nếu được bạn muốn xóa bỏ môn học nào nhất" đăng trên fanpage Yên Lãng Confessions. Có lẽ đây là môn khi học sinh làm bài kiểm tra xong không đoán được mình sẽ nhận bao nhiêu điểm, bởi điều đó còn tùy thuộc vào cảm nhận của giáo viên.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-2

"Bạn còn may khi có kiến thức mà bốc hơi. Với mình thì dễ lắm, chẳng bao giờ bị bốc hơi vì có gì trong đầu đâu", Đặng Nam lầy lội nói. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn vào nhắc khéo nữ chính: "Bay hơi là hiện tượng Vật lý cậu ạ..."

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-3

Tài khoản Phạm Thùy Trang - tự nhận dạy môn Địa lý - cũng vào than thở: "Giáo viên dạy Địa còn không tìm được ánh sáng đường tình duyên đây này".

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-4

Điều ước nhỏ nhoi của một nam sinh yêu cây cỏ và động vật nhưng không muốn dính dáng chút nào tới môn Sinh học. Trời ơi, ruồi giấm lai ra mắt xanh, mắt đỏ, thân xám, thân đen gì cũng không liên quan đến em.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-5

Với những người "não cá vàng", có lẽ việc ghi nhớ hết những sự kiện và dấu mốc lịch sử còn khó hơn lên Sao Hỏa.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-6

"Ai nhìn vào hình cũng thấy vuông góc rồi nhưng giáo viên lại yêu cầu chứng minh tại sao vuông?", Trần Võ Tường Vy hài hước thắc mắc. Lê Hồng Thắm đồng tình: "Đã gọi là không gian là không có thật. Xin đừng bắt chúng em phải tưởng tượng ra". Thôi chấp nhận đi, cuộc sống mà!

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-7

Nhân có người cũng muốn xóa sổ môn Thể dục, Thiên Nhã chia sẻ kỷ niệm hài hước của mình. "Đá cầu chuyền qua lưới. Ban đầu cô cho cái lưới. Sau đó cô đã từ bỏ và cho đá qua mức. Cuối cùng cô đã hạ xuống chỉ cần đá dính trái cầu là được", tài khoản này viết.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-8

"Ơ, thế tụi IT'er như anh thì là người Sao Hỏa à?", N.Đ Trọng hài hước hỏi.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-9

"Chỉ có định luật 'Húc' thôi em. Khi ta húc đầu vào tường thì độ lớn của khối u tỷ lệ thuận với độ kém thông minh của khối óc". Đừng dại thử nhé, một học sinh không thích môn Vật lý chỉ nói cho vui vậy thôi.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-10

Dân mạng đoán chàng trai này hay mắc lỗi hay bị ghi vào sổ đầu bài nên mới sợ tiết sinh hoạt lớp đến thế.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-11

Nếu xóa sổ hết thì tới trường học gì nữa? Nam sinh thật thà nhất là đây.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-12

"Con nhà người ta" đây rồi chứ ở cần gì kiếm tìm ở đâu cho mệt. Có tài khoản nhận là bạn học của nam sinh trong ảnh còn tiết lộ cậu "cân" cả nửa lớp.

Bạn muốn xóa môn học nào và lời đáp không thể đúng hơn của học trò-13

Lời chia sẻ "bắt trend" của chàng trai không phải là thứ dân mạng quan tâm trong bức ảnh này. Họ khen nam sinh có "góc nghiêng thần thánh" và rần rần xin link. Đúng là chỉ cần đẹp trai thì auto chiếm spotlight trong mọi hoàn cảnh.
 

Theo Zing


học sinh

học trò

môn học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.