Bảng nội quy dành riêng cho mùa thi khiến các sĩ tử khóc ròng vì khả năng càn quét sạch ví tiền quá khủng

Nghe thì có vẻ khắt khe và hà khắc nhưng thực chất đây lại là biện pháp rất hữu hiệu để lên dây cót tinh thần cho các sĩ tử.

Nghe thì có vẻ khắt khe và hà khắc nhưng thực chất đây lại là biện pháp rất hữu hiệu để lên dây cót tinh thần cho các sĩ tử.

Chẳng còn mấy thời gian nữa các sĩ tử lớp 12 sẽ bước vào cuộc thi quan trọng nhất đời mình: kỳ thi tốt nghiệp THPT - thi Đại học. Đây là thời điểm các bạn trẻ phải tập trung cao độ, dồn hết sức lực để học và ôn thi, bởi vậy mọi hoạt động vui chơi giải trí hầu như đều phải gác lại.

Thế nhưng dường như sợ mọi người chưa đủ ý chí quyết tâm mà mới đây một lớp học đã cho ra mắt bảng nội quy khiến học sinh trong lớp vừa nhìn đã muốn khóc ròng không thôi. Bức ảnh này hiện đã được chia sẻ khắp nơi trên các trang MXH nhằm cảnh tỉnh các sĩ tử về một mùa thi đang đến rất gần.

Bảng nội quy dành riêng cho mùa thi khiến các sĩ tử khóc ròng vì khả năng càn quét sạch ví tiền quá khủng-1
Bảng nội quy được dự đoán sẽ vét sạch hầu bao của lũ học sinh (Ảnh: Hoàng Duy)

Cụ thể, đây là bảng nội quy được ban hành và thực thi trong 2 tháng cuối cùng của lớp 12, trước khi cả lớp bước chân vào kỳ thi đầy cam go thử thách. Với tiêu chí "thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách, còn hơn giọt nước mắt rớt cuối mùa thi", bảng nội quy này quyết tâm mạnh tay đánh thẳng vào tài chính đối với những ai vi phạm quy định. Theo đó, những lỗi sai như đi học muộn, không làm bài tập, nghỉ học... đều bị phạt tiền, dù giá trị không phải quá lớn nhưng nếu vi phạm nhiều lần thì các bạn trẻ chắc chắn sẽ "tổn thất" không nhỏ. Ngoài ra, đối với những ai mắc phải lỗi sai ngớ ngẩn có thể dẫn đến hậu quả khôn lường như không ghi mã đề trong lúc thi thử sẽ phải chấp nhận mở hầu bao mời trà sữa cả lớp để ghi nhớ lỗi sai của mình đến tận... kiếp sau. Phần thưởng dành cho ai thi thử trên 7 điểm sẽ là được người dưới 7 điểm mời trà sữa. Vô cùng rành mạch, rõ ràng và công bằng!

Nghe thì có vẻ khắt khe và hà khắc nhưng thực chất đây lại là biện pháp rất hữu hiệu để lên dây cót tinh thần cho các sĩ tử. Ai mà chẳng sợ bị tấn công về mặt tài chính phải không nào? Tất cả những giờ phút cực khổ ôn thi này rồi cuối cùng sẽ đổi lại một tương lai tốt đẹp hơn cho chính bản thân bạn. Bởi vậy, chúc cho các bạn sĩ tử sẽ có một mùa "cá chép hoá rồng" thành công rực rỡ nhé!

Theo Helino


bảng nội quy

mùa thi

học sinh

sĩ tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.