Bắt trend nhanh như giáo viên dạy Toán vậy, đặt mã đề: "Sa chào cô chú đi con" khiến học trò được phen cười bò

Thời đi học có những môn khá nhàm chán nhưng bởi vì giáo viên dễ thương, đáng yêu thì việc học lại trở nên hấp dẫn đến kỳ lạ

Thời đi học có những môn khá nhàm chán nhưng bởi vì giáo viên dễ thương, đáng yêu thì việc học lại trở nên hấp dẫn đến kỳ lạ. Sự đáng yêu của họ như một điểm nhấn cho những tiết học, kỳ thi bớt khô khan và căng thẳng hơn.
 

Nếu như theo truyền thống các mã đề trong một tiết kiểm tra, một kỳ thi luôn được đánh số khác nhau hoàn toàn nhưng vẫn không làm khó được lũ học trò với những chiêu lách luật thì bây giờ, các thầy cô đã sáng tạo ra những mã đề thi 'hack não' đến mức có khi học sinh còn chẳng phân biệt được đâu là mã đề của mình.

Mới đây một mã đề mới của giáo viên dạy toán tại trường cấp 3 khi được chia sẻ lên mạng xã hội bất ngờ khiến cư dân mạng được một phen nhộn nhịp. 

Bắt trend nhanh như giáo viên dạy Toán vậy, đặt mã đề: Sa chào cô chú đi con khiến học trò được phen cười bò-1

Mã đề "Sa chào cô chú đi con" bất ngờ xuất hiện trong một giờ kiểm tra tại trường học. (Ảnh: Nguyễn Tường Nghi)

Cụ thể trong giờ kiểm tra toán học lớp 10 tại trường THPT Hà Huy Tập, Nha Trang, bạn Nguyễn Tường Nghi đã chia sẻ lại tờ đề có ghi mã "Sa chào cô chú đi con" của thầy giáo mình và liên tục nhận được bão like từ cư dân mạng

Ngay sau đó nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra một điều thú vị, hóa ra thầy giáo này cũng là một fan cuồng của bé Sa, cậu bé bất ngờ nổi tiếng với những biểu cảm hết sức ngộ nghĩnh khi xuất hiện trong những clip trên youtube về ẩm thực cùng mẹ mình.

Liên hệ với chủ nhân của tờ đề, bạn Tường Nghi cũng chia sẻ thêm: "Thật ra trong bộ đề thầy phát cho lớp em có tất cả là 4 mã đề luôn ạ, nhưng em thấy khá bất ngờ và ấn tượng với mã đề này nhất nên chụp lại chia sẻ với mọi người, ai ngờ mọi người cũng cảm thấy thú vị vậy."

Sau khi đăng tải ít giờ, hiện tại bài viết vẫn đang nắm con số kỷ lục về tốc độ tăng like trên một fanpage về trường học. Không những thế, vô số bình luận bày tỏ sự hào hứng với sự bắt "trend" cực nhanh của thầy giáo này. Thậm chí có những bình luận dành lời khen ngợi cho sự sáng tạo của thầy và kèm theo đó là lời khẳng định "thầy trường người ta thật thú vị và chẳng bao giờ làm chúng ta thất vọng".

"Thầy dễ thương quá, hẳn thầy của bạn là fan của bé Sa là cái chắc nè.

Người ra đề khá là vui tính nha.

Ôi thầy bắt trend nhanh quá.

Khi giáo viên của bạn quá mê bé Sa nhưng lại bắt đi soạn mã đề.

Chắc người ra đề cũng là fan chân chính của mẹ bé Sa, chị Quỳnh Trần JP."

 

 

Theo Helino


giáo viên dạy Toán

giáo viên bá đạo

mã đề


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.