Bộ ảnh kỷ yếu ‘Ka-mê-zô-cô’ của học sinh Bắc Giang

Mùa hè - mùa của những nhánh hoa phượng đó rực cũng là mùa báo hiệu sự chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân thương.

Mùa hè - mùa của những nhánh hoa phượng đó rực cũng là mùa báo hiệu sự chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân thương.

Với những học sinh cuối cấp 3 thì mùa hè thường mang nhiều cảm xúc bởi sau đó, mỗi người bạn nhỏ sẽ tỏa đi mọi miền đất nước để tiếp tục học tập, làm việc.
Chính những cảm xúc ấy khiến các thành viên trong lớp nhích lại gần nhau hơn. Và bộ ảnh kỷ yếu ra đời nhằm lưu giữ những khoảnh khắc chân thật và hồn nhiên ấy.
Tập thể học sinh lớp 12A1 trường THPT Lục Ngạn 1 vừa hoàn thành bộ ảnh kỷ yếu lấm lem màu sắc với nhiều hoạt cảnh vô cùng đáng yêu và vui nhộn.
Những góc nhỏ quen thuộc tại ngôi trường thân yêu được chụp lại đầy hào hứng sẽ là vật lưu niệm có giá trị nhất quãng đời học sinh.
Bộ ảnh được thực hiện trong 3 ngày với sự diễn xuất không mệt mỏi của các thành viên lớp học.
Không quá khó khăn để diễn những shoot hình sống động, bởi lẽ đó cũng là bản tính tinh nghịch của những cô cậu học trò 9x này.

Theo Baodatviet

Ảnh kỷ yếu

ảnh học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.