Cách phạt sinh viên "bá đạo" có 1-0-2 của thầy giáo

Đời sinh viên vốn phải trải qua trùng trùng gian khó, điệp điệp chuyện hài, nhưng có lẽ nếu nghĩ rằng bạn đã hiểu hết mọi thứ về "kiếp sinh viên" thì có lẽ bạn đã nhầm.

Đời sinh viên vốn phải trải qua trùng trùng gian khó, điệp điệp chuyện hài, nhưng có lẽ nếu nghĩ rằng bạn đã hiểu hết mọi thứ về "kiếp sinh viên" thì có lẽ bạn đã nhầm.

Câu chuyện thú vị và hi hữu này xảy ra tại trường Đại học Khoa học và Công nghệ điện tử ở Thành Đô, Trung Quốc. Một vị giáo sư nghiêm khắc đã nghĩ ra một kiểu hình phạt "kì thú" bậc nhất với sinh viên, đó là bất cứ ai đi trễ sẽ phải ngồi chép phạt 1000... biểu tượng cảm xúc (vốn đã quá phổ biến khi dùng các ứng dụng trò chuyện trên điện thoại, mạng xã hội, internet). Hình phạt này mới nghe thì thấy buồn cười, nhưng cứ thử lâm vào cảnh phải ngồi và chép từng ấy biểu tượng cảm xúc bằng tay thì nó bỗng thành... buồn rầu ngay.


Ảnh: Weibo


Những "nạn nhân" của vị giáo sư bá đạo đang ngồi chép phạt. Ảnh: Weibo

Những hình ảnh các "nạn nhân" của hình phạt này được đăng trên mạng và đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều cư dân mạng nhận thấy đây là hình phạt khá "tếu" và cảm thương cho những bạn sinh viên phải ngồi chép phạt rã tay. Nhưng cũng có những ý kiến cho rằng kiểu hình phạt này của vị giáo sư kia thực sự "tàn bạo, vô lí và vô nghĩa".

Theo Thế giới trẻ




phạt học sinh

học sinh bị phạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.