Cặp đôi Tiểu học 'nhắn tin' cho nhau, người lớn khi đọc phải ngượng giùm: Trẻ con bây giờ lớn nhanh quá!

Nhìn những dòng chữ nhắn tin trên giấy, bạn có thấy quen quen?

Nếu như ngày xưa, khi bạn còn học cấp 2, cấp 3 chỉ biết cắp xách đến trường, đùa nghịch với chúng bạn thì giờ đây, lũ nhóc cấp 1 đã bắt đầu biết viết thư tình lãng mạn cho "người thương" rồi đấy!

Mới đây, dân mạng đang truyền loạt tin nhắn được của 2 học trò Tiểu học trò chuyện trong lớp. Vì không được phép nói chuyện riêng nên 2 cô cậu này mới viết thư cho nhau, lại chọn chia dòng mực để dễ đọc lại nữa chứ!

Theo nội dung tờ giấy tiết lộ, có vẻ cô bé tên Khánh Ly đang giận dỗi cậu bạn cùng lớp với mình. Cậu nhóc cũng hết sức ga lăng, luôn động viên và nói năng nhẹ nhàng, thậm chí còn không quên "nịnh nọt" bằng những lời khen ngây ngô: "Khánh Ly, mày đáng yêu quá", "Thật ra tao không thích mày đâu. Haha đùa thôi".

Thậm chí, cậu bé này còn bắt trend theo bài hát của Binz: "Tao muốn trói mày lại, mang về nhà chỉ để ngắm thôi".

Cặp đôi Tiểu học nhắn tin cho nhau, người lớn khi đọc phải ngượng giùm: Trẻ con bây giờ lớn nhanh quá!-1

Những dòng "tin nhắn" của cặp đôi học sinh Tiểu học

Cặp đôi Tiểu học nhắn tin cho nhau, người lớn khi đọc phải ngượng giùm: Trẻ con bây giờ lớn nhanh quá!-2

Cặp đôi Tiểu học nhắn tin cho nhau, người lớn khi đọc phải ngượng giùm: Trẻ con bây giờ lớn nhanh quá!-3

Người lớn đọc cũng thấy "ngượng giùm" nha!

Được biết, bức thư được chị gái cậu học trò tình cờ nhìn thấy trong một lần dọn nhà. Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bức thư đã nhận được sự chú ý đông đảo. Ai nấy đều phì cười trước kiểu viết thư tay truyền thống, đồng thời thấy đồng cảm với tình yêu tuổi học trò.

Nhưng qua câu chuyện này, các bậc phụ huynh cũng hãy hết sức lưu ý nếu con cái của mình biết yêu sớm, lúc này không nên cấm đoán tức thì hay ầm ĩ lên. Bởi nếu làm căng thì chỉ khiến con sợ hãi, không dám nói chuyện trực tiếp với bố mẹ.

Trẻ em bây giờ phát triển sớm về mặt tâm sinh lý, vậy nên cha mẹ cũng cần giáo dục sớm cho bé. Phải hiểu rằng tình cảm nào cũng cần được đặt ở giới hạn nhất định. Bố mẹ cần phân tích điều hay, điều dở về tình cảm của con, khéo léo tìm hiểu mối quan hệ riêng tư để từ đó đưa cho trẻ các lời khuyên về lối sống, cách ứng xử.

 Theo Pháp luật và bạn đọc


tình yêu học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.