Chị em sinh đôi học trường quốc tế tại TP.HCM tự tử

Chị em sinh đôi có quốc tịch Malaysia học tại Trường Quốc tế Australia (AIS) ở TP.HCM đã tự tử tại nhà riêng.

Chị em sinh đôi có quốc tịch Malaysia học tại Trường Quốc tế Australia (AIS) ở TP.HCM đã tự tử tại nhà riêng.
 

Trường Quốc tế Australia (AIS) ở TP.HCM vừa có thông báo đến toàn thể phụ huynh về việc 2 học sinh là chị em sinh đôi người Malaysia tự tử tại nhà riêng.

Sự việc này được tiết lộ khi chiều 16/10, trường này đã có thư thông báo đến toàn thể phụ huynh.

Trong thư, ông Roderick Crouch, Hiệu trưởng điều hành trường cho biết ông rất buồn khi đêm hôm qua một cặp song sinh đang học lớp 10 đã tự tử. Ông đã làm việc với gia đình và công an sáng 16/10.

Chị em sinh đôi học trường quốc tế tại TP.HCM tự tử-1

Được biết hai học sinh này là chị em song sinh mang quốc tịch Malaysia. Cả hai theo học tại trường từ năm 2016. Ông Roderick Crouch gọi đây là một bi kịch và qua sự việc này ông cũng nhắn nhủ với phụ huynh hãy dành thời gian ở bên con. "Hãy lắng nghe, ôm chúng và cho chúng biết rằng bạn yêu chúng"- ông Roderick Crouch nhắn.

Ông Roderick Crouch cũng cho hay, nhà trường sẽ hoạt động bình thường trở lại vào thứ hai (ngày 21/10) và sẽ trò chuyện với học sinh và có buổi tư vấn với những em quan tâm. Học sinh hoặc phụ huynh nếu cần sự hỗ trợ có thể liên hệ ông.

Đại diện nhà trường cũng gửi lời chia buồn tới gia đình 2 học sinh và cầu nguyện cho các em.
 

 

Theo VietNamNet

 


chị em sinh đôi

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.