Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em 'rần rần' hỏi xin thông tin

Chắc hẳn những nam sinh Kỹ thuật khi xem xong bức ảnh chụp lén cô bạn cùng ngành này sẽ có thêm nhiều động lực đi học lắm đây!

Chắc hẳn những nam sinh Kỹ thuật khi xem xong bức ảnh chụp lén cô bạn cùng ngành này sẽ có thêm nhiều động lực đi học lắm đây!

Từ trước tới nay, nhiều người vẫn cho rằng những chuyên ngành khô khan như kỹ thuật, điện, cơ khí thường chỉ toàn nam sinh theo học. Bởi những ngành này không chỉ yêu cầu kỹ năng cao mà còn đòi hỏi nhiều sức lực nên rất ít nữ sinh.

Tuy nhiên mới đây, bức ảnh chụp lén một nữ sinh cơ khí được đăng tải trong một nhóm mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý.

Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em rần rần hỏi xin thông tin-1

Bức ảnh chụp lén nữ sinh cơ khí nhận được nhiều sự chú ý. 

Khoác trên mình bộ trang phục cơ khí, cô bạn vẫn toát lên gương mặt xinh xắn, tập trung làm việc trong khu vực máy móc khiến nhiều anh chàng ngay lập tức hỏi xin thông tin.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh về nữ sinh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Thông tin về cô bạn cũng được dân mạng lập tức tìm ra.

Được biết, nữ sinh có tên là Ngọc Ánh (20 tuổi), từng theo học ngành cơ khí của trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Hiện tại, cô nàng đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản.

Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em rần rần hỏi xin thông tin-2Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em rần rần hỏi xin thông tin-3

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh cơ khí được dân mạng 'rần rần' hỏi xin thông tin.

Ngọc Ánh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt xinh xắn. Vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng tuổi 20 của cô bạn cũng khiến nhiều chàng trai thích thú.

Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em rần rần hỏi xin thông tin-4Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em rần rần hỏi xin thông tin-5Chỉ với 1 bức ảnh chụp lén, nữ sinh ngành cơ khí được hội anh em rần rần hỏi xin thông tin-6

Một số hình ảnh đời thường của Ngọc Ánh.

Nhiều nam sinh Kỹ thuật còn không ngần ngại bày tỏ, chỉ cần trong lớp có một vài bạn gái xinh xắn, đáng yêu như Ngọc Ánh thì họ sẽ chăm chỉ đi học hơn rất nhiều.

Bạn Lộc Nguyễn hài hước bình luận: 'Trai cơ khí có thể ế chứ gái cơ khí chỉ việc đứng lựa chọn xem thích anh nào mà thôi. Như lớp mình chỉ có duy nhất 1 bạn nữ thôi nhưng cũng là động lực cho các bạn nam đi học đều như vắt chanh đấy'.

'Biết thế này thì ngày trước mình đã đi học chăm chỉ, vừa được gặp bạn xinh đẹp, lại vừa có ích cho tương lai. Chứ không như bây giờ, thất nghiệp chỉ vì lười học', bạn Vũ Bảo ngậm ngùi.

Theo Baodatviet


nữ sinh xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.