Chỉ với một bức hình chụp lén, nam sinh Nông nghiệp đẹp trai thu về "cả rổ" follow chỉ sau một đêm

Nam sinh bỗng dưng nổi tiếng khắp mạng xã hội vì bị chụp lén mà vẫn đẹp trai hết phần người khác, khiến hội chị em ráo riết truy tìm info.

Nam sinh bỗng dưng nổi tiếng khắp mạng xã hội vì bị chụp lén mà vẫn đẹp trai hết phần người khác, khiến hội chị em ráo riết truy tìm info.

Quãng thời gian là học sinh, sinh viên luôn ghi dấu ấn sâu đậm với những khoảnh khắc ý nghĩa bởi đó là khi bạn hồn nhiên, vô tư nhất. Cũng có thể vì thế mà những bức ảnh chụp lén cũng trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Không cần tạo dáng cầu kỳ, không cần những loại máy móc hiện đại, những bức ảnh chụp lén vẫn toát lên thần thái xuất sắc, xinh đẹp hút hồn dưới ống kính điện thoại của bạn bè cùng lớp, cùng trường.

Mới đây, trên trang confession của Học viện Nông nghiệp xuất hiện hình ảnh chụp trộm một chàng nam sinh vô cùng điển trai, khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".

Chỉ với một bức hình chụp lén, nam sinh Nông nghiệp đẹp trai thu về cả rổ follow chỉ sau một đêm-1

Chỉ với một bức hình chụp lén, nam sinh Nông nghiệp đẹp trai thu về cả rổ follow chỉ sau một đêm-2

Chỉ với một bức hình chụp lén, nam sinh Nông nghiệp đẹp trai thu về cả rổ follow chỉ sau một đêm-3Bị chụp lén, nam sinh Nông nghiệp vẫn "gây thương nhớ" vì quá đẹp trai. Ảnh: Nông nghiệp Confessions.

Theo đó, nam sinh này bị chụp lén khi đang ngồi trên bàn giáo viên trong một buổi thuyết trình. Dù chỉ là chụp lén, thế nhưng gương mặt mang nét thư sinh, thanh tú, cùng thần thái "đăm chiêu" của anh chàng đã khiến bao chị em phải đổ gục. Chỉ với một bức hình mà chàng tài xế làm cho hội chị em một phen náo loạn, ráo riết truy tìm info để có thể đặt xe của anh tài xế đẹp trai hết phần người khác này.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt like và bình luận, nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn bán trên mạng xã hội. Nhiều người tranh nhau "hóng" tìm thông tin của chàng tài xế này, trong đó nhiều chị em còn tỏ ra tiếc nuối khi đi học thường xuyên mà vẫn chưa gặp được trai đẹp như vậy.

Info về anh chàng nam thần này cũng đã được nhanh chóng tìm ra, được biết, nam sinh đẹp trai này có tên Lê Thái Sơn (Sinh năm 1997), hiện là sinh viên Kế toán của Học viện Nông nghiệp. Liên hệ với Sơn sau khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng, cậu bạn cho biết mình rất vui khi được cộng đồng mạng yêu thích, tuy nhiên Sơn khá kín tiếng và không muốn cuộc sống bị xáo trộn nên không đăng tải những bức ảnh hay câu chuyện công khai. Cậu bạn cũng giải thích rằng bức ảnh này chỉ là trò đùa của người bạn cùng lớp, không ngờ được trang confession của trường đăng tải.
 

 

Theo Helino

 


nam sinh đẹp trai

ảnh chụp lén

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.