Choáng ngợp với dàn xe hơi đắt tiền đổ bộ sân trường trong buổi họp phụ huynh đầu năm ở Hải Dương

Hình ảnh được ghi lại với hàng dài xe hơi trong một buổi họp phụ huynh tại trường xã ở Hải Dương. Đây đích thị là "trường nhà người ta" rồi.

Hình ảnh được ghi lại với hàng dài xe hơi trong một buổi họp phụ huynh tại trường xã ở Hải Dương. Đây đích thị là "trường nhà người ta" rồi.
 

Mới đây trong một nhóm lớn về trường học có chia sẻ lại hình ảnh họp phụ huynh trường nhà người ta với dàn ô tô xếp thành hàng trên sân trường khiến nhiều người phải thốt lên chắc chắn là trường "rich kid" ở thành phố lớn đây mà.

Sau ít giờ đăng tải, bất ngờ tất tần tật những thông tin liên quan về ngôi trường này cũng được hé lộ. Cụ thể theo một vài chia sẻ từ bạn Nguyễn Phương Thảo Linh, cựu học sinh tại ngôi trường này cho biết, những hình ảnh này được chụp tại cuộc họp phụ huynh đầu năm diễn ra vào chiều 29 tháng 9 tại trường THCS Lê Thanh Nghị, thôn An Tân, xã Gia Tân, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Choáng ngợp với dàn xe hơi đắt tiền đổ bộ sân trường trong buổi họp phụ huynh đầu năm ở Hải Dương-1

Hình ảnh giàn ô tô tại buổi họp phụ huynh đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng (Ảnh: Phạm Tuấn Minh/ Trường người ta)

Điều đáng ngạc nhiên đó là việc những chiếc siêu xe này đều là của các bậc phụ huynh học sinh tại địa phương chứ không phải đâu xa xôi. Với sự xuất hiện sương sương của dàn ô tô xịn xò trên, nhiều người nói rằng, đúng là "nhà đúng là không có gì ngoài điều kiện".

Hiện tại bài viết kèm hình ảnh trên nhóm vẫn đang nhận được bão like từ cư dân mạng, nhiều người liên tục vào bình luận rôm rả làm cho hình ảnh trong bài đăng trở thành đề tài bàn tán nóng hơn bao giờ hết.

"Trường người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng.

Nhà chẳng có gì ngoài xe hơi.

Họp phụ huynh sương sương thôi các cậu à."

Choáng ngợp với dàn xe hơi đắt tiền đổ bộ sân trường trong buổi họp phụ huynh đầu năm ở Hải Dương-2

Một góc chụp khác sương sương về xế xịn chiều nay tại trường THCS Lê Thanh Nghị (Ảnh: Thảo Linh)

Đây không phải lần đầu tiên một trường "làng" ở Việt Nam gây shock với ô tô trong dịp họp phụ huynh. Cách đây một năm, nhiều người cũng từng há hốc khi chứng kiến hàng dài xe ôtô tại trường Hoàng Việt, Buôn Ma Thuột.

Choáng ngợp với dàn xe hơi đắt tiền đổ bộ sân trường trong buổi họp phụ huynh đầu năm ở Hải Dương-3

Hình ảnh dàn xe hơi được cắt từ clip chia sẻ tại buổi họp phụ huynh ở trường Hoàng Việt, Buôn Ma Thuột.
 


Theo Helino


trường người ta

họp phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.