Choáng với học phí hàng trăm triệu mỗi năm của các trường Quốc tế mà con cái sao Việt theo học

Theo tiết lộ, con của nhiều ngôi sao lớn ở Việt Nam đang học tập tại những ngôi trường Quốc tế mà mức học phí lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Theo tiết lộ, con của nhiều ngôi sao lớn ở Việt Nam đang học tập tại những ngôi trường Quốc tế mà mức học phí lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Trường con nhà giàu, trường rich kids luôn là những vấn đề thu hút sự quan tâm của hàng triệu người, bởi một lẽ, chỉ có con nhà giàu mới đủ tiềm lực kinh tế để theo học ở đây, nơi mà học phí khủng lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Nhiều sao Việt cũng đã chịu chi con con cái mình theo học tại những ngôi trường Quốc tế này. Theo tiết lộ, con của Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoa hậu Dương Thùy Linh, Hồng Nhung, Mỹ Lệ... đều học tập tại những ngôi trường Quốc tế đang là mơ ước của rất nhiều trẻ em và phụ huynh ở Việt Nam.

Bảng học phí của những ngôi trường Quốc tế luôn khiến nhiều xem choáng váng. Tuy nhiên, tiền nào của nấy, đi đôi với mức học phí này là cơ sở vật chất siêu hiện đại, chất lượng giáo dục hàng đầu, phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng hàng loạt giảng viên, giáo viên nước ngoài chất lượng. Học sinh ở đây cũng sẽ được tận hưởng môi trường không khác gì các nước tiên tiến ở châu Âu, châu Mỹ. Cùng xem qua học phí của những ngôi trường này xem sao nhé.

Choáng với học phí hàng trăm triệu mỗi năm của các trường Quốc tế mà con cái sao Việt theo học-1

Bảng học phí khủng của Trường Quốc tế Anh Việt, TP HCM lên đến 458,200,000 cho lớp 13

Trường Tiểu học, THCS và THPT Bắc Mỹ (huyện Bình Chánh), học 2 buổi/ngày, học phí 48.060.000 đồng/tháng. Trường giảm 10% học phí cho anh chị em ruột thứ 2, giảm 15% học phí cho anh chị em ruột thứ 3 trở đi khi học tại đây.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Quốc tế Canada, học phí: 21.000.000 đồng/tháng.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon học 2 buổi/ngày, dạy song ngữ Anh văn 5 môn KHTN, học phí học 2 buổi/ngày: 23.000.000 đồng/tháng.

Choáng với học phí hàng trăm triệu mỗi năm của các trường Quốc tế mà con cái sao Việt theo học-2

Học phí THPT của Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Choáng với học phí hàng trăm triệu mỗi năm của các trường Quốc tế mà con cái sao Việt theo học-3

Học phí THCS của Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Choáng với học phí hàng trăm triệu mỗi năm của các trường Quốc tế mà con cái sao Việt theo học-4

Học phí Trường Phổ thông song ngữ quốc tế Wellspring Sài Gòn

Choáng với học phí hàng trăm triệu mỗi năm của các trường Quốc tế mà con cái sao Việt theo học-5

Học phí Trường quốc tế Renaissance Sài Gòn lên đến 657 triệu đồng/năm đối với lớp 12 và 13

Theo Helino


con sao Việt

học phí

con nhà giàu

trường quốc tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.