Chụp ảnh cùng standee người mẹ quá cố trong lễ tốt nghiệp, nam sinh khiến dân mạng xúc động nghẹn ngào

Nam sinh hy vọng trong thời khắc quan trọng thì mẹ vẫn như đang ở bên cạnh chúc phúc cho anh.

Paulo John Alinsog đã đặt standee bằng kích cỡ người thật của mẹ trước lễ tốt nghiệp hai tuần, nam sinh hy vọng trong thời khắc quan trọng thì mẹ vẫn như đang ở bên cạnh chúc phúc cho anh.

Trên mạng xã hội ở Philippine vào thời điểm này, hình ảnh chàng sinh viên chụp hình cùng với tấm standee của người mẹ quá cố đã khiến nhiều cư dân mạng cảm động. Chỉ trong một thời gian ngắn bài đăng đã thu hút lượt thích 46 nghìn lần, gần 5 nghìn lượt tweet.

Trong bài viết, nam sinh Paulo John Alinsog đã ghi như sau: "Gửi tới người mẹ xinh đẹp nhất của con! Mẹ, người con trai cả của mẹ đã tốt nghiệp, con hy vọng mẹ sẽ vui mừng trên thiên đường. Con đã tốt nghiệp như điều mẹ đã từng mong muốn. Con yêu mẹ rất nhiều."

Paulo John Alinsog vừa mới tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Lyceum của Philippines vào thứ ba, buổi lễ trao bằng được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Philippines (PICC) tại Thành phố Pasay (Philippines).

Chụp ảnh cùng standee người mẹ quá cố trong lễ tốt nghiệp, nam sinh khiến dân mạng xúc động nghẹn ngào-1
Paulo John Alinsog bên cạnh tấm standee bằng kích cỡ thật của người mẹ quá cố. (Ảnh: Alinsog’s Twitter)

Trong một cuộc phỏng vấn trên Twitter với Coconuts Manila, Alinsog (20 tuổi), cho biết lý do anh làm standee vì đó là ước mơ của mẹ từng mong muốn được chụp hình chung với anh trong ngày tốt nghiệp đại học. Đáng tiếc mẹ anh chàng đã qua đời vào tháng 8 năm 2016 do biến chứng của bệnh viêm phổi.

Anh chàng đã đặt làm standee trước ngày tốt nghiệp 2 tuần, khi nhận được anh đã khóc vì quá thật. Mặc dù hình rất đẹp nhưng theo Alinsog thì cũng có phần đáng sợ. Khi mang hình mẹ đến lễ PICC, Alinsog cảm nhận như mẹ đang đứng bên cạnh, cổ vũ cho anh.

Chụp ảnh cùng standee người mẹ quá cố trong lễ tốt nghiệp, nam sinh khiến dân mạng xúc động nghẹn ngào-2
Bài đăng của nam sinh Alinsog trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của mọi người

(Theo Coconut Manila)

Theo Helino


lễ tốt nghiệp

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.