Clip kỷ yếu phong cách rắn săn mồi siêu đỉnh của lớp học này đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, nhận về 60.000 like chỉ sau vài giờ đăng

Nếu đang thiếu ý tưởng cho mùa kỷ yếu cuối năm, các bạn học sinh có thể học hỏi đoạn clip sau đây để áp dụng ngay vào lớp của mình.

Nếu đang thiếu ý tưởng cho mùa kỷ yếu cuối năm, các bạn học sinh có thể học hỏi đoạn clip sau đây để áp dụng ngay vào lớp của mình.

Khi chụp ảnh kỷ yếu hoá thân thành các nhân vật trong truyện tranh, phim ảnh, concept thanh xuân,... đã trở thành trào lưu mà lớp nào cũng có, thì các bạn học sinh đã nảy sinh nhiều ý tưởng độc đáo hơn để cùng nhau có khoảnh khắc đẹp trước khi rời xa mái trường thân quen. Phải công nhận một điều, sức sáng tạo của học sinh ngày nay quả thật không có giới hạn.

Như mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip kỷ yếu của các bạn học sinh đến Trung Quốc, điểm thu hút cư dân mạng chính là màn hoá thân thành các chú rắn săn mồi tương tự trò chơi "Snake" nổi tiếng đình đám một thời.

Clip kỷ yếu mô phỏng trò chơi rắn săn mồi. (Nguồn: TikTok Trung Quốc)

Trong clip các bạn chia thành nhiều nhóm nhỏ, nhóm đầu tiên sẽ chạy liên tục bên trong đường tròn đã kẻ sẵn, tiếp theo là nối với các nhóm khác cho đến khi tạo thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Quan trọng để có được clip kỷ yếu đáng nhớ như thế này thì không thể thiếu một flycam chất lượng để bắt trọn những khoảng khắc của mọi người.

Nhìn vào nghĩ rằng đơn giản nhưng để nhịp nhàng, ăn khớp với nhau thì chắc chắn các bạn đã phải trải qua luyện tập rất nhiều lần. Mà người mệt nhất chắc là bạn chạy đầu tiên.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được gần 60 nghìn lượt thích của mọi người, trong phần bình luận hầu hết mọi người đều dành lời khen đến clip kỷ yếu có phong cách thú vị của các bạn học sinh này. Mặc dù mô phỏng lại trò chơi snake nhưng nhiều người đã không nhận ra mà cho rằng nhìn cứ tưởng mấy chú sâu đo trên má mít, hay mấy con bò sữa ngoài đồng.

Thanh Nhân: "Tội cho mấy thằng chạy đầu tiên".

Thúy Lư Queen: "Nếu còn đi học chắc cũng làm mấy trò này cho vui. Tuổi trẻ đâu thấy mệt đâu".

Dạ Lệ Thùy: "Giống trò chơi con rắn trong điện thoại trong truyền thuyết".

Người Lạ: "Mới đầu tưởng là mấy con bò sữa chứ".

Tuan Nguyen: "Nhìn như mấy con sâu ghê".
 

Theo Helino

 


video kỷ yếu

Kỷ yếu

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.