Có đến 3 con riêng với Hải Băng nhưng cách Thành Đạt đối xử với con trai của vợ cũ khiến nhiều người phải thốt lời khen

Nhờ cách nuôi dạy tinh tế của bố mẹ mà Kid không hề bị tổn thương dù gia đình tan vỡ. Trái lại, cậu bé có thêm nhiều người yêu thương hơn và nhanh chóng thích nghi với người mới của bố mẹ.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 và có cậu con trai chung tên Kid (biệt danh ở nhà). Tuy nhiên đầu năm 2015, cả hai thông báo "đường ai nấy đi", con trai Kid ở chung với mẹ.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Thành Đạt tìm được hạnh phúc mới bên nữ ca sĩ Hải Băng. Cặp đôi hiện có 3 con chung tên Kem, Koi, Kio. Có tới 3 con riêng với vợ mới, nhiều người không khỏi tò mò Thành Đạt sẽ dành thời gian như nào cho bé Kid? Liệu anh có bỏ bê, không quan tâm gì tới cậu bé. Cậu trả lời không!

Chẳng những không xao nhãng, nam diễn viên còn cực kỳ quan tâm. Cả Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đều được khen ngợi về cách dạy con cực kỳ văn minh hậu ly hôn. Không chỉ vậy, Hải Băng cũng làm tốt vai trò mẹ kế của mình.

Có đến 3 con riêng với Hải Băng nhưng cách Thành Đạt đối xử với con trai của vợ cũ khiến nhiều người phải thốt lời khen-1

Gia đình Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc thời còn êm ấm.

Có đến 3 con riêng với Hải Băng nhưng cách Thành Đạt đối xử với con trai của vợ cũ khiến nhiều người phải thốt lời khen-2

Thành Đạt giờ đã là ông bố 4 con, cùng xây dựng tổ ấm với Hải Băng.

Tạo cho con tuổi thơ hạnh phúc, có đầy đủ tình thương của cha mẹ

Sau khi ly hôn, Diệp Bảo Ngọc không hề cấm cản con trai gặp bố, cũng như vợ mới và các em bé mới của bố. Cựu hot girl không gieo rắc vào đầu con các ý nghĩ tiêu cực mà còn dạy con phải yêu thương Kem, Koi, Kio như em ruột. 

Điều này từng được cô chia sẻ với báo chí vào thời gian trước: "Khi càng lớn lên, Kid càng ý thức được việc làm anh của hai em nhỏ (lúc này Kio chưa ra đời). Dù bé và hai em không sống trong cùng một tổ ấm, song tôi luôn chỉ dạy để bé yêu thương hai em như em ruột". Chia sẻ của Diệp Bảo Ngọc nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Có đến 3 con riêng với Hải Băng nhưng cách Thành Đạt đối xử với con trai của vợ cũ khiến nhiều người phải thốt lời khen-3

Diệp Bảo Ngọc và con trai.

Về phía Thành Đạt, anh luôn chu cấp hàng tháng đầy đủ cho con trai. Dù có tổ ấm mới nhưng nam diễn viên luôn quan tâm đến con trai đầu và hay đón bé đi chơi vào các ngày cuối tuần. Kid cũng thường xuyên "khăn gói" sang nhà bố ở và cực kỳ thân thiết với các em. Trong mỗi chuyến du lịch hay các sự kiện quan trọng của gia đình, Thành Đạt đều đưa con đi cùng và có những hành động giúp gắn kết con và mẹ kế, các em. 

Sự quan tâm của Thành Đạt dành cho bé Kid không hề thua kém Kem, Koi, Kio. Nhờ cách nuôi dạy tinh tế của bố mẹ mà Kid không hề bị tổn thương dù gia đình tan vỡ. Trái lại, cậu bé có thêm nhiều người yêu thương hơn và nhanh chóng thích nghi với người mới của bố mẹ. Trước đó, sau chia tay nam diễn viên vẫn gặp gỡ vợ cũ trong những dịp đặc biệt của con.

Có đến 3 con riêng với Hải Băng nhưng cách Thành Đạt đối xử với con trai của vợ cũ khiến nhiều người phải thốt lời khen-4

Được biết Hải Băng cũng rất yêu thương bé Kid. Cô nàng không ít lần khoe ảnh Kid trên trang cá nhân. Trước đó, khi có ý kiến cho rằng mẹ ghẻ không thương con chồng, Hải Băng đã đáp trả cực gắt: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô... thứ ba, tôi không hề bị ghẻ. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vô Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng. Con nào chả là con. Đứa nhỏ không dưng ngoài đường, tôi còn có thể thương được, huống chi là con chồng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-den-3-con-rieng-voi-hai-bang-nhung-cach-thanh-dat-doi-xu-voi-con-trai-cua-vo-cu-khien-nhieu-nguoi-phai-thot-loi-khen-162211601000057336.htm

Hải Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.