Cô giáo chủ nhiệm trộm tiền của học sinh bị đề nghị xử lý kỷ luật

Một cô giáo dạy cấp III ở tỉnh Bình Phước, trong quá trình đi kiểm tra thấy tiền học sinh để trong cặp liền tự ý lấy, sau khi bị phát hiện đã mang trả, đang bị đề nghị kỷ luật.

Hiệu trưởng một trường THPT ở thị xã Phước Long (Bình Phước) xác nhận với PV việc đang làm quy trình kỷ luật một cô giáo có hành vi lấy trộm tiền của học sinh.

Người bị làm quy trình kỷ luật là cô V.T.H.D, giáo viên chủ nhiệm lớp 11 của trường.

Theo thầy hiệu trưởng, hiện hội đồng trường THPT đã họp và bỏ phiếu thống nhất kỷ luật “Cảnh cáo”. Nhà trường cũng đã báo cáo với Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước.

Trao đổi với PV, ông Lý Thanh Tâm - giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước thông tin, dù chưa xem báo cáo nhưng ông đã nghe qua sự việc của cô này rồi.

“Trường hợp này đã vi phạm đạo đức nhà giáo và sẽ phải xử lý nghiêm để làm gương cho người khác và thẩm quyền xử lý thuộc về hiệu trưởng” - ông Tâm cho biết.

Trước đó vào một ngày cuối tháng 10/2020, trong quá trình cô D. đi kiểm tra lớp mình chủ nhiệm, thấy tiền học sinh để hớ hênh trong cặp nên đã lấy.

Sau đó, khi bị phát hiện, cô D. đã khai toàn bộ sự việc với nhà trường đồng thời mang tiền đi trả lại.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/hoc-duong/co-giao-chu-nhiem-an-trom-tien-hoc-sinh-bi-de-nghi-canh-cao-270347.html

trộm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.