Cô giáo 'cung Bọ cạp', GV mầm non khoe ngực... 'náo loạn' MXH năm 2015

Một hành động, một lời nói hay một hình xăm trên cơ thể... đã khiến những cô giáo này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận năm vừa qua.

Cùng điểm danh lại những cô giáo gây 'bão' mạng trong năm 2015:

Cô giáo cung bọ cạp Lê Na

Những cô giáo ‘tai tiếng’ năm 2015

Đầu tháng 8, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với một clip dọa nạt, xưng ‘mày – tao’ với học viên của cô giáo tiếng Anh Lê Na. Đặc biệt, sau lùm xùm này, câu nói ‘Tao là cung bọ cạp’ đã trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ trong một thời gian dài.

Bị phản ánh vì lớn tiếng với học viên, thái độ và cách hành xử của cô giáo Lê Na sau sự việc cũng khiến nhiều người bàng hoàng và phẫn nộ.

Theo lời chia sẻ từ nhân vật chính trong clip, cô giáo Lê Na không những không xin lỗi, mà cô còn gửi tin nhắn đe dọa, vu khống khiến các bạn sinh viên đó bị mất việc làm thêm…

Nhiều người cũng cho rằng cô giáo Lê Na có tâm lý không được bình thường khi đứng trước luồng dư luận trái chiều, cô vẫn ung dung chẳng mảy may quan tâm. Hơn thế, cô còn lấy ảnh chế của mình in lên áo để tặng cho học viên.

Cô giáo mầm non nghiện khoe ngực Giang Cao

Những cô giáo ‘tai tiếng’ năm 2015

Bỗng dưng nổi tiếng với những hình ảnh khoe ngực mát mẻ trên facebook cá nhân, cô giáo mầm non Giang Cao được cư dân mạng đặt cho biệt danh là: Cô giáo mầm non nghiện khoe ngực.

Trước luồng dư luận, Giang Cao cho rằng đó chỉ là sở thích cá nhân của cô và cô sẽ rút kinh nghiệm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên facebook cá nhân của cô tiếp tục đăng tải những hình ảnh mát mẻ hơn và dung tục hơn.

Cô giáo xăm hình

Những cô giáo ‘tai tiếng’ năm 2015

Ăn mặc hở hang và xăm mình được coi là hai điều ‘tối kị’ đối với một người giáo viên, chính vì thế, việc cô giáo tiếng Anh Nguyễn Nữ Kiều Vinh ở Phú Thọ sở hữu một hình xăm ở chân bị học sinh tố với ban giám hiệu nhà trường đã gây xôn xao dư luận cả nước.

Trường hợp này sau đó dấy lên nhiều ý kiến xoay quanh câu hỏi: ‘Giáo viên có nên xăm hình hay không?’. Chia sẻ với báo chí, cô Vinh cho rằng xăm hình chỉ là một sở thích cá nhân, hơn nữa nó còn mang ý nghĩa phong thủy với bản thân nên không có ai có quyền bắt cô phải xóa bỏ.

Được biệt, cô Kiều Vinh là một giáo viên giỏi và được rất nhiều học sinh, phụ huynh tin tưởng, yêu mến.

Cô giáo đánh 12 học sinh bầm mông

Những cô giáo ‘tai tiếng’ năm 2015

Cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo, trường Tiểu học Thuận Hòa (Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) đã được mệnh danh là cô giáo ‘độc ác’ nhất năm khi cùng lúc đánh 12 em học sinh lớp 1 đến bầm da chỉ vì… viết sai chính tả.

Ban lãnh đạo nhà trường cho biết, cô giáo Thảo bắt đầu công tác ở trường từ tháng 10/2014, đã từng nhiều lần bỏ dạy giữa chừng mà không xin phép. Được biết, cô có hoàn cảnh rất khó khăn, là mẹ đơn thân của 2 đứa con và hiện đang ở tạm nhà ông bà ngoại.

Sau khi xảy ra vụ việc, trước áp lực dư luận, giáo viên này đã đến từng nhà học sinh để xin lỗi. Nhưng với hành vi khó chấp nhận của mình, cô này bị buộc dừng việc dạy học và chuyển sang công tác ở văn phòng trường.

Cô giáo tiểu học mặc váy xẻ cao

Những cô giáo ‘tai tiếng’ năm 2015

Do mặc váy xẻ ngắn trên đầu gối khi đứng lớp, cô giáo Nguyễn Ly Ly (SN 1988) tại một trường ở HN cũng đã nhận được sự phản ánh của cộng đồng mạng.

Không ít lời bênh vực, cho rằng bộ trang phục này đẹp và tôn lên vẻ đẹp hiện đại của người giáo viên thế hệ mới. Xong cũng không ít người cho rằng chiếc váy này xẻ sâu, không phù hợp với môi trường học đường, đặc biệt khi các em đang ở độ tuổi bắt đầu hình thành nhân cách.

Cô Nguyễn Ly Ly cho rằng, mặc đẹp là tôn trọng đối với học sinh và đồng nghiệp, cũng chưa từng có phụ huynh, giáo viên nào phàn nàn về trang phục của mình.

Ngoài ra, có rất nhiều sự việc liên quan đến việc bạo hành trẻ mầm non và học sinh. Rất may mắn, những sự việc này đã nhanh chóng được phát hiện và giải quyết, nhiều cô giáo có hành vi phản giáo dục đã bị kỷ luật thích đáng.

Theo Baodatviet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.