Cô giáo tiếng Anh ở Hà Nội 'không mặc quần áo' lúc dạy online im lặng và đã xin nghỉ việc?

Một số thông tin cho hay cô giáo im lặng và xin nghỉ việc sau khi sự cố dạy online bị chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Tối 19/12, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng kèm thông tin đây là cô giáo tiếng Anh 'không mặc quần áo' trong giờ dạy online. Theo bài đăng đính kèm thì cô giáo đang dạy kèm 1-1 cho một cậu học trò 8 tuổi (lớp 3).

Người đăng tải thông tin xưng là phụ huynh của cậu bé trong clip, đồng thời cho biết cô giáo đang công tác tại một trung tâm tiếng Anh khá nổi ở Hà Nội.

Cô giáo tiếng Anh ở Hà Nội không mặc quần áo lúc dạy online im lặng và đã xin nghỉ việc?-1

Cô giáo bị phụ huynh phát hiện và tố là 'không mặc quần áo' lúc dạy học online cho con trai mình

Vị phụ huynh cho biết mỗi ngày đến tiết đều để con trai học một mình trong phòng của cô giáo. Đoạn clip do chính phụ huynh này quay khi tình cờ mở cửa phòng bước vào định nhờ cô test cho một bạn nhỏ nữa muốn học cùng, không ngờ phát hiện ra chuyện động trời.

Phụ huynh cho biết sau sự việc đã liên lạc với trung tâm tiếng Anh thì phía này gửi lời xin lỗi, còn cô giáo im lặng không lời giải thích.

Theo tờ Pháp luật bạn đọc, khi nắm được thông tin sự việc, phía trung tâm gia sư tiếng Anh, theo như tiết lộ cũng đã gửi lời xin lỗi tuy nhiên nữ giáo viên kia đã im lặng và xin nghỉ việc.

Trước đó, vị phụ huynh đăng tải đoạn clip kèm chia sẻ: 'Cảnh tượng đập vào mắt tôi là trời ơi là cô giáo không mặc quần áo gì hết, lúc tôi bật máy lên cho con học cô có mặc cái áo vest màu trắng kia mà? Vậy trong giờ dạy học thì cô cởi ra làm gì và cởi từ lúc nào??? Lúc tôi phát hiện thì tôi nhìn thấy cô ngồi bó gối, không có mặc áo và quần vì tôi nhìn thấy từ đầu gối và đùi của cô và phần trên của cô cũng không có gì che chắn...'.

Trong clip, lúc lấy chiếc áo vest che lại cơ thể thì cô giáo vẫn đối thoại bằng tiếng Anh với cậu học trò. Nhiều người cho rằng có thể cô giáo đã quên tắt camera lúc thay quần áo làm lộ hình ảnh nhạy cảm khi tiết học sắp kết thúc, đúng lúc phụ huynh có mặt.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ và nhận về rất nhiều sự chú ý, quan tâm của dư luận.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.