Cô giáo tại TP.HCM đánh, mắng chửi hàng loạt học sinh trong lớp

Học sinh lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM) liên tục bị cô giáo tát, dùng thước đánh vào người ngay khi vừa bước vào năm học mới.

Học sinh lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM) liên tục bị cô giáo tát, dùng thước đánh vào người ngay khi vừa bước vào năm học mới.


Học sinh làm sai, không hiểu bài, bị cô giáo đánh và mắng chửi. Thanh tra quận Tân Phú, TP.HCM, đang thụ lý vụ việc này.

Nghi ngờ cô giáo lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú) có hành vi bạo lực với học sinh, phụ huynh lớp này đã bí mật đặt camera ghi lại hình ảnh trong 4 ngày. Thời điểm đặt camera là từ ngày 27/8 đến 30/8, lúc mới bắt đầu năm học mới.

Xem hình ảnh được ghi lại, nhiều phụ huynh sững sờ, tức giận khi thấy giáo viên liên tục đánh, tát tai, mắng chửi học sinh.

Cô giáo tại TP.HCM đánh, mắng chửi hàng loạt học sinh trong lớp-1

Cô giáo đánh học sinh ngồi đầu bàn và phạt nhiều học sinh khác phải đứng. Ảnh: Chụp màn hình.

Mỗi khi học sinh làm sai, không hiểu bài, cô giáo lại gọi các em lên véo tai, tát và chỉ tay vào mặt mắng chửi. Khi giảng bài, nữ giáo viên cũng lớn tiếng quát nạt học sinh. Trong suốt 4 ngày đặt camera, học sinh nam đầu bàn bên trái bị đánh, mắng nhiều nhất. 

Thấy con mình bị đánh rất nhiều lần chỉ trong vòng 4 ngày, một phụ huynh tức giận: “Chúng tôi không thể chấp nhận được hành vi bạo lực của cô. Học sinh mới 7 tuổi mà đánh liên tục khiến các con khiếp sợ. Tụi nhỏ vẫn ngồi học ngoan ngoãn, chỉ mắc lỗi không hiểu bài, làm bài sai, quên tập… mà bị đánh rất dữ".

Cô giáo tại TP.HCM đánh, mắng chửi hàng loạt học sinh trong lớp-2

Trường Tiểu học Phan Chu Trinh - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Facebook nhà trường.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời cô Đỗ Thị Sửu, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phan Chu Trinh, xác nhận sự việc xảy ra ở lớp 2/11. Giáo viên chủ nhiệm lớp là cô H. Thanh tra quận đang thụ lý sự việc này.

Trước đó, nhà trường đã tạm thời đình chỉ công tác giáo viên. Cô giáo này vẫn hàng ngày đến trường đúng như phụ huynh phản ánh nhưng không phải đứng lớp, mà trường phân công công việc khác.
 

 

Theo Zing


cô giáo đánh học sinh

bạo lực học đường

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.