Cơ hội nhận học bổng Đại sứ Vương quốc Anh

Từ ngày 10/1/2021, học sinh Việt Nam có thể nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội nhận học bổng Đại sứ Vương quốc Anh trị giá 800 triệu đồng/suất, học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam-BUV).

Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 10/1/2021

Lễ khởi động Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính BUV trị giá 53 tỷ đồng cho năm học 2021 và mở cổng tiếp nhận hồ sơ sẽ diễn ra ngày 10/1/2021.

Để hỗ trợ các bạn học sinh tài năng trong quá trình ứng tuyển, tại Lễ khởi động Quỹ học bổng BUV, thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV sẽ cung cấp các thông tin về các loại học bổng, điều kiện ứng tuyển cũng như các tiêu chí xét duyệt. Đồng thời, các quán quân học bổng BUV cũng sẽ có buổi giao lưu để chia sẻ kinh nghiệm ứng tuyển, quá trình chuẩn bị hồ sơ, các chiến thuật giúp gây ấn tượng với Hội đồng xét tuyển và dành chiến thắng.

Lễ khởi động Quỹ học bổng mở ra chuỗi sự kiện đầu tiên trong năm 2021 tại BUV, bao gồm các sự kiện trải nghiệm BUV Experience Day trong hai Chủ nhật ngày 10 và 17/1/2021. Cùng với việc tìm hiểu các cơ hội học bổng, các bạn học sinh sẽ có cơ hội: Lựa chọn học thử trong 19 lớp chuyên ngành quan tâm và nhận tư vấn chuyên sâu để đưa ra định hướng đúng đắn cho tương lai; Kiểm tra trình độ tiếng Anh và tự tin xây dựng lộ trình chinh phục đại học quốc tế; Giao lưu với cộng đồng sinh viên BUV về quá trình chọn ngành, chọn trường và thích nghi với môi trường đại học quốc tế, nắm bắt bí kíp học và ôn luyện tiếng Anh và IELTS từ chia sẻ của các sinh viên BUV đạt band điểm IELTS cao; Tìm hiểu môi trường học tập chuẩn quốc tế để chủ động thiết kế tương lai và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.  

Cơ hội nhận học bổng Đại sứ Vương quốc Anh-1
 Chuỗi sự kiện trải nghiệm BUV Experience Day với chủ đề Design Your Future giúp các bạn học sinh bật nguồn đam mê và tự tin quyết định tương lai của chính mình

Học đại học quốc tế chuẩn Anh ở Việt Nam

Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính BUV được thành lập năm 2018 với mục tiêu mang lại cho các sinh viên Việt Nam cơ hội học tập các chương trình đại học và sau đại học của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Năm 2021, Quỹ học bổng BUV tiếp tục dành cho sinh viên Việt Nam các chương trình học bổng toàn phần danh giá, bao gồm bốn suất Học bổng Đại sứ Vương quốc Anh dành cho học sinh xuất sắc toàn diện và một suất Học bổng Trái tim Sư tử dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nghị lực mạnh mẽ để đạt thành tích xuất sắc.

Ngoài ra, Quỹ cũng bao gồm nhiều chương trình học bổng danh giá khác bao gồm: học bổng President (75% học phí), học bổng Dean (50% học phí), học bổng Tài năng dành cho học sinh có thành tích nổi bật về thể thao, văn hoá, nghệ thuật (20-50% học phí)…, học bổng Hợp tác dành cho học sinh xuất sắc đến từ các trường THPT đối tác của BUV cùng nhiều cơ hội học bổng và hỗ trợ tài chính khác dành trao cho các bạn học sinh xứng đáng.   

Thầy Christopher Jeffery - Giám đốc Học vụ BUV chia sẻ: “Chúng tôi tìm kiếm những học sinh thông minh, có tài năng, đam mê ở nhiều lĩnh vực, có khả năng phát triển và đóng góp cho cộng đồng. Các em hãy tự tin là chính mình, trung thực, cá tính, quyết tâm để nổi bật. Các em đang “đầu tư” vào một dự án hàng nghìn USD, hãy đảm bảo mình dành đủ thời gian và tâm sức cho nó”.

Cơ hội nhận học bổng Đại sứ Vương quốc Anh-2
Thầy Christopher Jeffery- Giám đốc Học vụ BUV- cho rằng mỗi học bổng là một dự án “đầu tư” hàng nghìn USD mà các em học sinh cần dành nhiều tâm huyết

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam là trường đại học quốc tế tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh Quốc cùng môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam. Với sứ mệnh kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo, có trình độ cao và sẵn sàng phát triển trong nhiều lĩnh vực công việc và cuộc sống của thời đại công nghệ 4.0, BUV đã xây dựng thành công hình mẫu trường đại học quốc tế kết hợp giữa công nghệ cao, tăng cường tính tương tác, kết nối giữa giảng viên, sinh viên, đồng thời luôn đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên.

Trong quá trình học, sinh viên BUV cũng có thể lựa chọn tham gia các chương trình du học trao đổi sang trường đại học đối tác tại Anh Quốc với mức học phí như tại Việt Nam, hoặc chuyển tiếp du học, chuyển đổi tín chỉ để tiếp tục học tập tại nhiều trường đại học trên thế giới bao gồm 150 trường đại học đối tác của UoL và SU tại 45 quốc gia.

Cơ hội nhận học bổng Đại sứ Vương quốc Anh-3
 BUV cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh Quốc cùng môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chuỗi sự kiện trải nghiệm BUV Experience Day- Design your future, truy cập https://experienceday.buv.edu.vn/ hoặc liên hệ với đường dây nóng 0966 629 909 hoặc inbox fanpage https://www.facebook.com/Britishuniversityvietnam

Thúy Ngà


học bổng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.