Con bị đánh, cha đề nghị trường bồi thường… 100 triệu đồng

Ông Đinh Đức Dũng cho biết ông có con gái hơn 3 tuổi tên ĐNXP, theo học lớp Mầm 1 tại Trường Mầm non Tây Thạnh 2 do cô NTV (25 tuổi) phụ trách.

Ông Đinh Đức Dũng cho biết ông có con gái hơn 3 tuổi tên ĐNXP, theo học lớp Mầm 1 tại Trường Mầm non Tây Thạnh 2 do cô NTV (25 tuổi) phụ trách.

Theo ông Dũng, ngày 5/12/2018, sau khi đón cháu P. từ trường về nhà, ông phát hiện hông và cẳng tay con có nhiều vết bầm tím. 'Hôm sau tôi đưa P. tới BV Nhi đồng 1 khám, bác sĩ chẩn đoán P. bị tổn thương phần mềm hai cẳng tay và ngực. Cũng trong ngày này, tôi cho P. nghỉ học và chuyển qua trường khác' - ông Dũng trình bày.

Sau đó ông Dũng tới Trường Mầm non Tây Thạnh 2 gặp bà Đinh Thị Anh Đào, Hiệu trưởng, để làm rõ vụ việc. Bà Đào đưa ông Dũng xem bản tường trình do cô V. viết. Cô này thừa nhận dùng tay đánh vào cẳng tay và lưng cháu P. nhằm răn đe, không có ý bạo hành. Cô V. cũng đã làm đơn xin nghỉ việc, về quê chăm sóc cha bệnh nặng.

Đến ngày 2/1, ông Dũng quay lại trường gặp bà Đào cùng trao đổi một số vấn đề liên quan. 'Sau buổi làm việc, cả hai thống nhất chờ thêm 20 ngày để nhà trường làm việc với cô V. và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên, đến nay tôi không nhận bất kỳ động thái nào trong việc hợp tác giải quyết vụ việc từ phía cô V. và bà Đào' - ông Dũng cho biết.

Con bị đánh, cha đề nghị trường bồi thường… 100 triệu đồng-1

Vết bầm xước trên người cháu bé được xác định do cô giáo đánh. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Trao đổi với chúng tôi, bà Đào cho rằng nhà trường có liên hệ đến nhà ông Dũng để xin lỗi nhưng ông Dũng báo bận, không thể tiếp.

Đến ngày 2/1, ông Dũng gặp bà Đào và đề nghị trường thanh toán chi phí khám bệnh cho cháu P. tổng cộng 900.000 đồng. 'Ông Dũng còn yêu cầu cô V. bồi thường 10 triệu đồng và cho thời hạn 20 ngày (từ ngày 2 đến 22-1). Gia cảnh khó khăn nên cô V. không có 10 triệu đồng để bồi thường nên đến ngày 30/1 tôi tới nhà ông Dũng và đề nghị gia đình đưa ra hướng giải quyết hợp lý. Vợ ông Dũng đưa ra mức bồi thường là 15 triệu đồng. Tôi hẹn thu xếp xong sẽ trả lời vào hôm sau (31/1)' - bà Đào cho biết.

Đúng hẹn, bà Đào tới nhà ông Dũng để gửi tiền. Tuy nhiên, ông Dũng đưa ra một vài lý do và tăng mức bồi thường lên 24 triệu đồng. 'Tôi đề nghị ông Dũng xem lại mức tiền bồi thường. Sau khi thương lượng, ông Dũng chốt 19 triệu đồng. Tôi đồng ý và hẹn trao tiền cho ông Dũng tại Phòng GD&ĐT quận Bình Tân để có sự chứng kiến của lãnh đạo phòng này. Chiều 31/1, tại Phòng GD&ĐT quận Bình Tân, ông Dũng nâng số tiền bồi thường lên 100 triệu đồng. Chúng tôi không hiểu ông Dũng căn cứ vào đâu mà đòi số tiền lớn như vậy nên không đồng ý' - bà Đào nói.

Về số tiền này, ông Dũng cho rằng ông đưa ra mức bồi thường này là do bực tức khi chứng kiến thái độ của trường tại cuộc họp.

Trong khi đó, bà Cao Thanh Tuyền, Phó Trưởng phòng GD&ĐT quận Bình Tân, xác nhận ông Dũng đã đề nghị Trường Mầm non Tây Thạnh 2 bồi thường thiệt hại tinh thần cho cháu P. 100 triệu đồng. Nội dung này thể hiện rõ trong biên bản làm việc và có chữ ký của ông Dũng. Trong tuần này, UBND quận Bình Tân sẽ tổ chức buổi họp để giải quyết dứt điểm vụ việc giữa Trường Mầm non Tây Thạnh 2 và ông Đinh Đức Dũng.

Theo PLO

 


bạo lực học đường

cô giáo đánh trẻ

đánh trẻ mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.