Con của sao Việt: Toàn du học sinh đẹp trai xinh gái lại còn siêu giỏi, được nhận bằng khen của Tổng thống Obama, điểm tổng kết gần tuyệt đối

Các cậu ấm, cô chiêu của sao Việt không chỉ có tài năng nghệ thuật thiên bẩm mà cũng có thành tích học tập xuất sắc.

Các cậu ấm, cô chiêu của sao Việt không chỉ có tài năng nghệ thuật thiên bẩm mà cũng có thành tích học tập xuất sắc.

Dù luôn khẳng định rằng thành tích học tập không phải là điều quan trọng nhất, thế nhưng đối với mỗi gia đình khi con cái đạt được những thành tích cao thì ai nấy cũng vui mừng. Từng thành tích nhỏ như điểm 9, 10 trên lớp cho đến các giải thưởng, những phần học học bổng du học đều khiến các bậc phụ huynh hạnh phúc. Các sao Việt cũng không phải ngoại lệ, khi thấy con cái đạt được những thành tích tốt ai nấy cũng đều vui mừng, còn đem khoe với người hâm mộ.

Con gái Việt Hương

Bé Elyza (tên đầy đủ là Elyza Phương Vy) sinh năm 2009 là con gái của nghệ sĩ hài Việt Hương. Ngay từ nhỏ, Elyza đã bộc lộ nhiều nét giống bố Hoài Phương. Không chỉ khiến bố mẹ tự hào vì học giỏi, luôn nằm trong top 3 của trường mà cô bé còn có khả năng võ thuật tốt.

Mới đây nữ nghệ sĩ còn tiếp tục chia sẻ thành tích học tập "khủng" của bé: "Nhận được 2 giấy báo cuối năm học của con, con học vui nha mà điểm tuyệt đối trên mức tiêu chuẩn của Tiểu bang California luôn. Toán là hết cột điểm luôn...".

Trước đó, Việt Hương từng chia sẻ rằng mặc dù được sinh ra ở Mỹ nhưng Elyza nói tiếng Việt rất tốt và hoàn toàn không bị ngọng. Từ hồi 5 tuổi, Elyza đã có thể đọc hết cuốn sách tiếng Việt lớp 1 và đánh vần sành sỏi cũng như "biết ăn cả món ăn Việt Nam, kể cả mắm tôm, rau thơm các loại, biết nói tiếng Việt và viết thơ cho mẹ bằng tiếng Việt".

Con của sao Việt: Toàn du học sinh đẹp trai xinh gái lại còn siêu giỏi, được nhận bằng khen của Tổng thống Obama, điểm tổng kết gần tuyệt đối-1
Việt Hương và cô con gái của mình.

Con trai Bằng Kiều

Beckam Nguyễn (tên tiếng Việt là Bằng Phương) sở hữu tài năng âm nhạc khá ấn tượng. Beckam là con trai của cặp vợ chồng ca sĩ Bằng Kiều - Trizzie Phương. Năm 2017, cậu bé đã thi đỗ vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar.

Các tạp chí giáo dục hàng đầu thế giới đánh giá Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California là ngôi trường về nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ, nhiều ngôi sao quốc tế từng theo học tại đây. Trong 3 con, Beckam cũng là người thừa hưởng nhiều năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ nhất.

Con của sao Việt: Toàn du học sinh đẹp trai xinh gái lại còn siêu giỏi, được nhận bằng khen của Tổng thống Obama, điểm tổng kết gần tuyệt đối-2

Không thua kém anh trai, cậu con thứ hai của Bằng Kiều - Bằng Anh hay còn được gọi là Colin cũng học rất giỏi. Cách đây không lâu Trizzie Phương Trinh cũng chụp bức hình bài kiểm tra của Bằng Anh đạt điểm 100% tuyệt đối.

Con gái Hoa hậu Giáng My

Anh Sa - con gái Giáng My nhận được sự quan tâm đặc biệt mặc dù có cuộc sống kín tiếng nơi trời Tây. Năm 2018, cô gái sinh năm 1995 đã tốt nghiệp đại học tại trường Lehigh trong sự hãnh diện và tự hào của mẹ. Qua những hình ảnh hiếm hoi, nhiều người nhận thấy vẻ ngoài xinh đẹp như thiên thần của Anh Sa được truyền lại từ mẹ. Cô gái này còn có sự lựa chọn trang phục sành điệu, cuộc sống xa hoa với những món đồ hiệu đắt tiền.

Con của sao Việt: Toàn du học sinh đẹp trai xinh gái lại còn siêu giỏi, được nhận bằng khen của Tổng thống Obama, điểm tổng kết gần tuyệt đối-3
Anh Sa - con gái út Hoa hậu Đền hùng Giáng My sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ, dễ làm "xiêu lòng" người đối diện.

Con gái Thu Phương

Con gái của Thu Phương cũng từng giúp gia đình tự hào vô cùng khi thiếu nữ này từng tốt nghiệp cấp 2 với thành tích cao, được nhận bằng khen do Tổng thống Mỹ Barack Obama ký tặng. Được biết thành tích tốt nghiệp cấp 2 với số điểm đứng đầu trường đã giúp cô nàng Shirley nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ.

Con gái Mỹ Linh – Anh Quân

Anna Trương được biết đến là cô con gái xinh đẹp và tài năng của nữ ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Thành tích học tập đáng nể của cô nàng càng khiến các fan nể phục. Được biết cô gái sinh năm 1994 từng thi đỗ vào trường Berklee College of Music, một ngôi trường đào tạo âm nhạc hàng đầu thế giới tại Mỹ.

Hàng năm, tỷ lệ sinh viên đỗ vào trường này chỉ là 35% và có một kỳ thi tuyển sinh rất gắt gao. Trong kỳ đầu tiên của ngành sáng tác, Anna Trương đạt được số điểm gần tuyệt đối là 3,96/4; một thành tích cực đáng tự hào đối với bậc phụ huynh.

Con của sao Việt: Toàn du học sinh đẹp trai xinh gái lại còn siêu giỏi, được nhận bằng khen của Tổng thống Obama, điểm tổng kết gần tuyệt đối-4

Con trai Thanh Lam

Đăng Quang sinh năm 1998, vốn là con “nhà nòi” về nghệ thuật nên Đăng Quang cũng sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi còn nhỏ. Năm 2012, chàng trai này tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Picenza, Italia và giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15 tuổi.

Năm 2013, cậu trở thành “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu”- đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật; Năm 2015, xuất sắc giành giải Nhất bảng B Cuộc thi Piano Quốc tế Hà Nội lần thứ ba.

Đến năm 2017, Đăng Quang sang Canada du học chuyên ngành piano sau khi nhận được học bổng từ một trường âm nhạc của nước này. Nói về dự định tương lai, chàng trai tài năng từng chia sẻ mong muốn có thể tiếp tục được biểu diễn và giảng dạy piano.

Con của sao Việt: Toàn du học sinh đẹp trai xinh gái lại còn siêu giỏi, được nhận bằng khen của Tổng thống Obama, điểm tổng kết gần tuyệt đối-5
Thanh Lam và con trai.

 

Theo Helino


Thu Phương

Bằng Kiều

Việt Hương

Mỹ Linh

Giáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.