Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ

Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất showbiz Việt Nam. Bẵng đi một vài năm, cô bé giờ xinh đẹp, lớn phổng phao thấy rõ.

Cách đây hơn 10 năm, Bảo Tiên - con gái cưng của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng nhất showbiz Việt. Ngay từ khi mới 3-4 tuổi, cô bé đã được chú ý không kém gì sao hạng A bởi khuôn mặt xinh đẹp, có nhiều nét hao hao với Suri Cruise (con gái của tài tử Tom Cruise). Không chỉ vậy, Bảo Tiên còn được mẹ cho ăn mặc rất xinh đẹp và sành điệu.

Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-1

Bảo Tiên từng được so sánh với Suri Cruise.

Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-2Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-3

Bảo Tiên xinh xắn, đáng yêu ngay từ nhỏ.

Năm Bảo Tiên 5 tuổi, Trần Bảo Sơn từng gây sốt dư luận khi mạnh tay chi hơn 5 tỷ đồng để mua tặng con gái chiếc xe hơi thuộc dòng Porsche Panamera 4. Có thể nói, tuổi thơ của Bảo Tiên vô cùng hạnh phúc, được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng hết mực cả về vật chất và tinh thần.

Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-4

Cô bé được bố tặng xe hơi tiền tỷ.

Năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bất ngờ thông báo ly hôn vì những khác biệt trong quan điểm sống. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau vì còn sợi dây liên kết chung là bé Bảo Tiên. Mỗi năm, cả hai đều cố gắng tranh thủ thời gian để ở bên con gái, cùng bé đón sinh nhật.

Bẵng đi một thời gian, "Suri Cruise" của Việt Nam ngày nào đã lớn phổng phao. Cô bé giờ 12 tuổi, gương mặt hội tụ những nét xinh xắn, nổi trội của cả bố và mẹ như: mũi cao, da trắng, mắt 2 mí, khuôn mặt thon gọn... Không chỉ vậy, cô bé còn sở hữu đôi chân dài miên man. Nhiều người nhận xét, Bảo Tiên chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nhân đình đám trong tương lai.

Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-5Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-6Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-7Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-8

Bảo Tiên sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man.

Được biết, Bảo Tiên hiện đang theo học tại một trường quốc tế tại TP.HCM. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh lớp 6 như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm. Trong tương lai, Bảo Tiên có thể sẽ sang Mỹ du học khi 16 tuổi. Hiện tại, cô bé có thể nói được 3 ngoại ngữ, giỏi nhất là Tiếng Anh. 

Do học trường quốc tế nên Bảo Tiên có tư duy, tính cách rất độc lập. Tuy nhiên cô bé vẫn sống rất tình cảm, luôn quan tâm đến bố mẹ và bạn bè xung quanh. Điều này từng được Trương Ngọc Ánh chia sẻ lại với báo chí:

"Mỗi khi đi học, Bảo Tiên luôn hôn mẹ chào tạm biệt. Hôm nào thấy tôi mệt, con gái bảo không cần tôi đưa đến trường, gọi bố sang chở đi, rồi nhẹ nhàng kéo màn cửa cho tôi ngủ". 

Luôn được mẹ quan tâm, để ý đến tâm tư, tình cảm

Có bố mẹ ly hôn nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Bảo Tiên bởi cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều cư xử hết sức tinh tế để không làm tổn thương đến con. Riêng bản thân Trương Ngọc Ánh cho biết: 

"Bảo Tiên đang bước vào tuổi dậy thì nên tôi phải cẩn thận trong mọi vấn đề, tránh ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con. Tôi từng trò chuyện với con, đặt giả định sau này mẹ lấy chồng, sinh em bé thì sẽ như thế nào. Con gái tôi nói không thích có em, chỉ muốn có anh chị thôi. 

Con gái của Trương Ngọc Ánh: 5 tuổi đã được bố tặng ô tô tiền tỷ, lớn lên xinh như công chúa nhưng bất ngờ nhất là cách dạy của mẹ-9

Vì vậy, khi quen ai tôi không vội vàng để cho Bảo Tiên gặp mặt. Trẻ con rất nhạy cảm, biết ai thương và không thương nó. Tôi muốn từ từ xây dựng tình cảm tự nhiên giữa con tôi với người đàn ông tôi muốn gắn kết".

Chính vì sự tinh tế trong cách nuôi dạy của mẹ nên cô bé Bảo Tiên luôn vui tươi và sống hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-cua-truong-ngoc-anh-5-tuoi-da-duoc-bo-tang-o-to-tien-ty-lon-len-xinh-nhu-cong-chua-nhung-bat-ngo-nhat-la-cach-day-cua-me-22202019317113543.htm

Trương Ngọc Ánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.