Con gái vừa vào lớp mới đã được bạn gửi thư, Phạm Quỳnh Anh đọc xong thì... ngã ngửa

Mọi người tin rằng Tuệ Lâm sẽ có được rất nhiều người bạn tốt ở trường mới mà không cần phải giấu đi bà mẹ nổi tiếng của mình.

Mọi người tin rằng Tuệ Lâm sẽ có được rất nhiều người bạn tốt ở trường mới mà không cần phải giấu đi bà mẹ nổi tiếng của mình.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều nghệ sĩ lựa chọn việc "giấu con" với mục đích giúp bé thoát khỏi cái mác "con người nổi tiếng" để không bị chú ý khi đến trường lớp và nhanh chóng hoà nhập với bạn bè. Tuy nhiên, cũng có không ít sao Việt lựa chọn cách thoải mái cởi mở hơn trong vấn đề này.

Con của những nghệ sĩ, khi đi học thì sẽ gặp "rắc rối" gì đáng kể không? Chuyện đó chưa rõ, nhưng nếu gặp "rắc rối" như của cô bé Tuệ Lâm - con gái nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thì chỉ khiến dân mạng thốt lên "đáng yêu quá!"

Bước vào năm học mới, trường lớp mới, như lẽ thường, cô bé Tuệ Lâm bắt đầu được làm quen với rất nhiều bạn bè mới. Và mới đây, Tuệ Lâm bất ngờ đã nhận được một lá thư từ bạn học cùng lớp gửi cho bà mẹ nổi tiếng của mình. Trong bức thư nhỏ, với nét chữ nguệch ngoạc nhưng hồn nhiên, bạn của con gái Phạm Quỳnh Anh vô tư hỏi "Cô ơi, cô có phải là người nổi tiếng nhất không" và bày tỏ muốn xin chữ ký của Phạm Quỳnh Anh.

Con gái vừa vào lớp mới đã được bạn gửi thư, Phạm Quỳnh Anh đọc xong thì... ngã ngửa-1

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ với bức thư do bạn học của con gái gửi cho.

Giọng ca "Tất cả sẽ thay em" đã không giấu được sự ngỡ ngàng và hạnh phúc khi nhận được lá thư từ fan nhí, lại chính là bạn học của con gái Tuệ Lâm và bày tỏ với bạn bè rằng không nghĩ "mới lớp 2 đã biết xin chữ ký". Phạm Quỳnh Anh cũng nhanh chóng gửi tặng cô bé chữ ký và chúc cô bé fan nhí học giỏi.

Bức ảnh được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên facebook cá nhân khiến nhiều người vô cùng thích thú. Mọi người tin rằng Tuệ Lâm sẽ có được rất nhiều người bạn tốt ở trường mới mà không cần phải giấu đi "thân phận" con gái người nổi tiếng.

Con gái vừa vào lớp mới đã được bạn gửi thư, Phạm Quỳnh Anh đọc xong thì... ngã ngửa-2

Bé Tuệ Lâm tuy mới 6 tuổi nhưng đã được trường đặc cách lên lớp 2.

Con gái vừa vào lớp mới đã được bạn gửi thư, Phạm Quỳnh Anh đọc xong thì... ngã ngửa-3

Tuệ Lâm hăng say dạy em gái Tuệ An viết chữ theo chị

Cách đây ít lâu, thông tin con gái Phạm Quynh Anh - bé Tuệ Lâm tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng do có khả năng tốt nên khi đi xét tuyển vào trường tiểu học đã được đặc cách "nhảy cóc" lên thẳng lớp 2 gây xôn xao dư luận.

Con gái vừa vào lớp mới đã được bạn gửi thư, Phạm Quỳnh Anh đọc xong thì... ngã ngửa-4

Sau ồn ào tin đồn ly hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh chỉ tập trung chia sẻ ảnh con gái nhỏ.

Theo Khám Phá


Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.